Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Kết nối đầu tư, thương mại và du lịch giữa Hà Nội với các tỉnh Tây Bắc
Giá xăng tiếp tục điều chỉnh giảm
Giá bán lẻ xăng dầu đồng loạt giảm, xăng RON95 về 23.000 đồng/lít
Xuất khẩu trên 40 tỷ USD, dệt may Việt Nam cập bến 104 thị trường toàn cầu
Gần 300 gian hàng hội tụ tại Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023
Đề xuất biểu giá điện mới gồm 5 bậc
-
Kon Tum đầu tư trang thiết bị phân tích, kiểm định chất lượng sâm Ngọc LinhKon Tum đã tiến hành phân tích, kiểm định ADN cho 324 mẫu và phân tích hoạt chất Saponin cho 11 mẫu sâm Ngọc Linh. -
Ngày mai 23/11, sẽ điều hành giá xăng dầu theo quy định mớiNgày mai, thứ Năm 23/11, Liên bộ Công thương - Tài chính sẽ điều hành giá bán lẻ xăng dầu theo quy định của Nghị định 80/2023/NĐ-CP mới ban hành ngày 17/11/2023 về kinh doanh xăng dầu. -
Gần 400 doanh nghiệp quy tụ tại Vietnam Foodexpo 2023Vietnam Foodexpo 2023 có quy mô trên 500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp từ 30 tỉnh thành trên cả nước và từ 20 quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Nga, Australia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Cuba, Lào… -
Festival Tôm Cà Mau lần I/2023 - Niềm tự hào thương hiệu Việt diễn ra từ 10 - 13/12/2023Với chủ đề “Tôm Cà Mau - Tự hào thương hiệu Việt”, Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP ĐBSCL 2023 là sự kiện có quy mô cấp khu vực, diễn ra từ ngày 10-13/12, tại Quảng trường Phan Ngọc Hiển, TP. Cà Mau. -
Xuất khẩu hàng hóa vượt 306 tỷ USD, xuất siêu hơn 24 tỷ USDKim ngạch xuất khẩu hàng hóa của cả nước tính đến 15/11.2023 đạt 306 tỷ USD, vẫn giảm 6,4% so với cùng kỳ, nhưng mức giảm này đã được thu hẹp, cán cân thương mại xuất siêu hơn 24 tỷ USD. -
Thị trường hơn 330 triệu dân giảm mua hàng chục tỷ USD hàng hóa từ Việt NamKinh tế khó khăn, người dân cắt giảm chi tiêu, kéo theo nhu cầu nhập khẩu hàng hóa từ các nhà cung cấp trong đó có Việt Nam giảm mạnh, theo đó, doanh nghiệp Hoa Kỳ đã giảm mua hàng chục tỷ USD hàng hóa Việt Nam. -
Food & Hotel Vietnam 2023: Cơ hội quảng bá sản phẩm, định vị thương hiệu với các đối tácNgày 21/11, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội đã diễn ra triển lãm quốc tế lần thứ 2 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng và cung ứng dịch vụ (Food & Hotel Vietnam). -
Sắp diễn ra Hội chợ Đặc sản Vùng miền 2023Tại hội chợ Đặc sản Vùng miền 2023, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội quảng bá thương hiệu sản phẩm Việt, tìm hiểu thị trường, thói quen mua sắm của người tiêu dùng nhằm đẩy mạnh xuất khẩu. -
Tăng cường giao lưu thương mại qua hội chợ quốc tế Việt Nam lần thứ 21Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 21 tại TP.HCM sẽ diễn ra từ ngày 7 - 9/12, thu hút 1.200 đơn vị triển lãm đại diện cho 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. -
Nhà hàng sân bay đón xu hướng du lịch 2024: Khám phá ẩm thựcTrải nghiệm ẩm thực là một trong Top xu hướng du lịch năm 2024. Thông tin trên được Booking.com công bố trong báo cáo mới nhất. Kết quả dựa trên nghiên cứu xu hướng đi du lịch của gần 28.000 du khách tại 33 quốc gia, vùng lãnh thổ kết hợp cùng dữ liệu của Booking. -
Việt Nam chi 13 tỷ USD nhập khẩu dầu thô và xăng dầu các loạiChi nhập khẩu dầu thô và xăng dầu các loại 10 tháng 2023 đã vượt 13 tỷ USD, trong đó nhập dầu thô là 5,7 tỷ USD, còn lại 7,34 tỷ USD nhập xăng dầu.
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam