Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Dầu giảm, xăng lại tăng giá
Xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt
Phát triển ngành công nghiệp Halal: Hiểu để mở rộng thị trường xuất khẩu
Doanh nghiệp Việt còn nhiều dư địa để khai thác thị trường Halal
Phát triển giao thương, mở rộng thị trường cho doanh nghiệp ngành y tế
Cải thiện vấn đề logistics cho nông sản Việt Nam
-
Mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 6%: Nhiều khả năng “lỗi hẹn”Mục tiêu xuất khẩu hàng hóa trong năm 2023 đạt 393 - 394 tỷ USD, tăng trưởng 6% là thách thức rất lớn, bởi thời gian từ nay đến cuối năm không còn nhiều, nhưng kim ngạch xuất khẩu đang giảm hơn 24 tỷ USD so với năm 2022. -
Xuất khẩu gạo xác lập kỷ lục với doanh thu 4 tỷ USDVới sản lượng xuất khẩu 7,18 triệu tấn sau 10 tháng 2023, ngành gạo mang về doanh thu xấp xỉ 4 tỷ USD, thiết lập kỷ lục cao nhất từ trước tới nay. -
Xuất khẩu máy tính, linh kiện trở lại "đường đua" sau 9 tháng tăng trưởng âmXuất khẩu phục hồi đã khiến hoạt động xuất khẩu mặt hàng vài chục tỷ USD là máy tính, điện tử linh kiện trở lại đường đua tăng trưởng dương 0,7%, sau 9 tháng tăng trưởng âm. -
CPI tháng 10/2023 tăng 0,08%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 10/2023 tăng 0,08% so với tháng trước. Trong đó, có 9 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 2 nhóm hàng có chỉ số giá giảm. -
Will in Vietnam: Người Pháp có rượu vang thì người Việt có nước mắmChàng Tây yêu ẩm thực Việt - TikToker, YouTuber Will in Vietnam đã có những trải nghiệm đầy thú vị tại nhà thùng nước mắm Chin-su Phú Quốc và bất ngờ thốt lên “có lẽ nước mắm chính là ‘rượu vang’ của người Việt”. -
Chad Kubanoff - đầu bếp Mỹ “say nắng” trước vẻ đẹp của nước mắm Việt NamTrong chuyến thăm đến “xứ sở” của nước mắm tại nhà thùng Chin-su Phú Quốc, Chad Kubanoff đã liên tiếp đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. -
VCCI đề xuất giảm 2% thuế VAT cho tất cả hàng hoáVCCI kiến nghị Bộ Tài chính cân nhắc phương án giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) cho tất cả các loại hàng hoá, dịch vụ từ mức 10% xuống mức 8% để hỗ trợ DN hiệu quả hơn. -
“Bùng nổ" cơ hội mua sắm tại Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023Tối 27/10, tại Không gian phố đi bộ (Hoàn Kiếm), Trung tâm Xúc tiến, đầu tư, thương mại và du lịch TP. Hà Nội đã phối hợp các sở, ngành liên quan khai mạc chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023” -
Hà Nội: Kết nối nông sản, thực phẩm an toàn vào hệ thống chợ truyền thốngSáng 27/10, tại Trung tâm Triển lãm Nông nghiệp, Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc “Hội chợ kết nối nông sản thực phẩm an toàn cung ứng cho các chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2023”. -
Xuất khẩu thủy sản dự kiến cán mốc 9 tỷ USDDù các thị trường đã phục hồi dần, nhưng thủy sản Việt Nam vẫn khó hoàn thành mục tiêu xuất khẩu 10 tỷ USD trong năm 2023 như đã đề ra. -
Hà Nội tăng thu hút đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, dịch vụ phục vụ hoạt động xuất khẩuĐể kim ngạch xuất khẩu hàng hóa trên địa bàn Thành phố tăng 5% so với năm 2023, Thành phố sẽ tập trung nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp, nhà sản xuất có khả năng thích ứng tốt nhất trong hoàn cảnh mới.
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam