Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Tiêu dùng
Xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt 920 tỷ USD, tăng 133 tỷ USD
Theo Cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam trong năm nay ước đạt 920 tỷ USD, tăng 16,9%, tức tăng 133,07 tỷ USD so với kết quả của năm trước.
Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện quảng bá, kết nối giao thương sản phẩm OCOP
Xuất khẩu nửa đầu tháng 9 mang về 14,3 tỷ USD
Giá xăng RON95 tiến sát 26.000 đồng/lít
Điểm sáng xuất khẩu hàng hóa sang Nhật Bản
Chi gần 1 tỷ USD nhập khẩu xăng dầu trong tháng 8
Việt Nam có 11 nhóm hàng sụt giảm xuất khẩu trên 500 triệu USD
-
Việt Nam có quy mô gian hàng lớn nhất tại CAEXPO 2023, chỉ sau chủ nhà Trung Quốc.Các doanh nghiệp tham gia Hội chợ chủ yếu thuộc các lĩnh vực ngành hàng nông sản, thực phẩm chế biến, giày dép, gia dụng và may mặc, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm làm từ gỗ. -
Tìm đường đưa nông sản, thực phẩm chế biến Việt Nam vào hệ thống phân phối nước ngoàiVới nông sản, thực phẩm chế biến Việt Nam, vấn đề không còn nằm ở chất lượng mà là việc đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường và phát triển bền vững. -
Việt Nam tham gia Hội chợ Trung Quốc - ASEAN với quy mô gian hàng lớnKhu gian hàng thương mại Việt Nam trong kỳ Hội chợ Trung Quốc - ASEAN (CAEXPO) lần thứ 20 có sự tham gia của 120 doanh nghiệp với 200 gian hàng, tổng diện tích khoảng 4.000 m2. -
Xuất khẩu sang Trung Quốc tiếp đà phục hồiLà thị trường xuất khẩu đạt mức tăng trưởng dương hiếm hoi trong 8 tháng, Trung Quốc đang tăng nhập khẩu hàng hóa Việt Nam trong 4 tháng cuối năm, nhất là nhóm hàng nông - thủy sản, sản phẩm công nghiệp… -
Lên sàn thương mại điện tử mua vải thiều Lục Ngạn, chè Shan tuyết, nước mắm Phan Thiết...Thời gian qua, nhiều sản phẩm đặc trưng, đặc sản khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo đã được đẩy mạnh tiêu thụ qua các kênh thương mại điện tử, mang đến một “làn gió mới" trong sản xuất kinh doanh. -
Điều gì tạo nên sức hấp dẫn của thương hiệu bánh Givral - French Bakery since 1950?Xuất phát từ Sài Gòn, chuỗi cửa hàng bánh ngọt Givral đã trở thành thương hiệu được khách hàng Hà Nội tin yêu lựa chọn ngày càng nhiều. -
Tranh mua, tranh bán, sầu riêng Việt Nam có thể thua ngay từ lúc bắt đầuTừ niềm vui chung khi vượt mốc xuất khẩu tỷ USD, sầu riêng Việt Nam đang đối diện với tình trạng tăng trưởng nóng, đặt toàn ngành vào bài toán làm sao để phát triển bền bững, hiệu quả. -
Khai mạc Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2023Sáng 14/9, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức khai mạc Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 23 (AgroViet 2023), Hội chợ sẽ diễn ra từ hôm nay cho đến ngày 17/9. -
Tám địa phương đóng góp kim ngạch xuất khẩu trên 10 tỷ USDHết 8 tháng, cả nước có 8 địa phương đạt kim ngạch xuất khẩu từ 10 tỷ USD trở lên gồm TP.HCM, Bắc Ninh, Bình Dương, Thái Nguyên, Hải Phòng, Bắc Giang, Đồng Nai và Hà Nội. -
Cả quý II/2023 mới chỉ sử dụng gần 6 tỷ đồng Quỹ bình ổn giá xăng dầuQuỹ bình ổn giá xăng dầu đang dư hơn 7.400 tỷ đồng vì qua 22 kỳ điều hành chỉ xả một lần vào ngày 11/9, còn lại hầu như không sử dụng -
Hội chợ Công thương vùng Bắc Trung bộ năm 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 5/12 đến 11/12UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Kế hoạch số 647/KH-UBND về việc tổ chức “Hội chợ Công thương vùng Bắc Trung bộ – Nghệ An năm 2023” tại Thành phố Vinh.
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam