Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Tiêu dùng
Xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt 920 tỷ USD, tăng 133 tỷ USD
Theo Cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam trong năm nay ước đạt 920 tỷ USD, tăng 16,9%, tức tăng 133,07 tỷ USD so với kết quả của năm trước.
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 10,4%
Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tăng vọt
Xuất nhập khẩu sụt giảm hơn 60 tỷ USD
VinUni - Đại học thứ 2 Đông Nam Á đạt kiểm định chất lượng Quốc tế ACGME-I
Tìm chìa khóa tăng trưởng cho ngành logistics Việt Nam
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 7/2023 tăng 0,45%
-
Xuất khẩu rau quả năm 2023 có thể đạt trên 5 tỷ USDNhững tín hiệu thuận lợi về thị trường, về các mặt hàng xuất khẩu mới, có giá trị cao, sản xuất quy củ, chuyên nghiệp hơn… là nền tảng để xuất khẩu rau quả tăng tốc và có thể đạt mốc 5 - 5,3 tỷ USD trong năm 2023. -
Thời tiết nắng nóng, thực phẩm giải nhiệt đồng loạt hạ giá tại các siêu thịHà Nội đang trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm, hoa quả giải nhiệt tăng mạnh. Do đó, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại giảm giá cho những mặt hàng này. -
AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị tinh gọn đầu tiên tại khu vực phía NamAEON Bình Dương New City, với diện tích 5.000m2, sẽ mang những trải nghiệm mua sắm chuẩn AEON đến gần hơn với khách hàng địa phương.
-
MINISO mở rộng đầu tư, khai trương cửa hàng 3 tầng duy nhất tại Việt NamNgoài cửa hàng tại con phố Nguyễn Trãi (TP.HCM), MINISO cũng sẽ khai trương thêm 5 cửa hàng khác tại các tỉnh, thành phố khác trong đợt này. -
Đoàn doanh nghiệp Mỹ ấn tượng nghề nuôi tôm sinh thái dưới tán rừng Cà MauTôm Cà Mau đã có mặt trên 60 thị trường nước ngoài và tự tin vươn đến những thị trường khó tính nhất, nhằm gia tăng chuỗi giá trị xuất khẩu và thương hiệu tôm Cà Mau.
-
Central Retail xây dựng Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Hà NamDự án Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Hà Nam được Tập đoàn Central Retail Việt Nam khởi công, đánh dấu thành viên thứ 40 trong chuỗi Trung tâm thương mại GO! -
Vincom Center Landmark 81 - Vincom Mega Mall Royal City kỷ niệm ngày khai trương với loạt sự kiện hấp dẫnVincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) và Vincom Center Landmark 81 (TP.HCM) luôn nằm trong Top những điểm đến mua sắm, thưởng thức ẩm thực và vui chơi giải trí hàng đầu với người dùng. -
Việt Nam tổ chức triển lãm thương mại điện tử xuyên biên giới 2023Không chỉ trưng bày hàng hóa theo kiểu truyền thống, triển lãm còn đẩy mạnh hợp tác với các nền thảng thương mại điện tử, các hệ thống kho hàng ở nước ngoài và chuỗi vận chuyển logistics. -
Xuất khẩu rau quả 6 tháng 2023 tăng thêm 1 tỷ USDĐơn hàng hồi phục mạnh mẽ với ngành rau quả, nhất là sức mua tăng từ thị trường Trung Quốc đã nâng kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này nửa đầu năm tăng thêm hơn 1 tỷ USD -
Ninja Mart: Điểm chạm kết nối nhãn hàng FMCG với cửa hàng tạp hóa truyền thốngLà điểm chạm tuyệt vời giữa nhãn hàng FMCG với cửa hàng truyền thống, Ninja Mart cung cấp cho các thương hiệu tầm nhìn, mức độ kiểm soát cao đối với lượng hàng tồn kho và nhu cầu thị trường. -
Thị trường Mỹ: Điểm đến quan trọng bậc nhất của hàng ViệtNhững tháng qua, xuất khẩu sang Mỹ suy giảm theo đà giảm chung của thương mại toàn cầu, nhưng thị trường này vẫn là điểm đến quan trọng bậc nhất của hàng Việt.
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam