Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Tiêu dùng
Xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt 920 tỷ USD, tăng 133 tỷ USD
Theo Cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam trong năm nay ước đạt 920 tỷ USD, tăng 16,9%, tức tăng 133,07 tỷ USD so với kết quả của năm trước.
Dệt may “xanh hóa” để tìm thêm đơn hàng
Xuất khẩu gạo kỳ vọng đạt kỷ lục mới
Thực hiện tiết kiệm điện tại cơ quan, công sở
TP.HCM: Tạo điều kiện giới thiệu đặc sản vùng miền và sản phẩm OCOP
Dấu hiệu hồi phục xuất khẩu rõ hơn trong nửa cuối tháng 5
Thấy gì từ “cuộc đổ bộ” mới của loạt thương hiệu quốc tế đình đám như Nike, Lush?
-
Nói “không” với tiêu dùng sản phẩm động vật hoang dãChỉ khi nguồn cầu giảm xuống thì tình trạng săn bắn động vật hoang dã trong tự nhiên mới được cải thiện. -
Tổng thị trường hành khách hàng không 6 tháng đầu năm tăng 49,6% so với cùng kỳ 2022Thị trường vận chuyển hàng không nội địa trong 6 tháng đầu năm 2023 mặc dù giảm nhẹ so cùng kỳ 2021, nhưng vẫn tăng trên 8% so cùng kỳ năm 2019 (thời điểm trước dịch Covid-19). -
Mỹ, EU, Trung Quốc giảm mua thủy sản Việt NamXuất khẩu thủy sản 5 tháng chỉ đạt 3,37 tỷ USD, giảm mạnh gần 30% so với cùng kỳ 2022 và giảm sâu từ 10 - 50% tại tất cả các thị trường xuất khẩu chính. -
Đơn hàng xuất khẩu còn gặp khó ít nhất đến hết quý IISức cầu tiêu dùng hàng hóa tại các thị trường lớn đến thời điểm này vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Nhiều ngành hàng lớn dự báo, xuất khẩu còn gặp khó về đơn hàng ít nhất đến hết quý II năm nay. -
Xuất khẩu thêm chật vật với chi phí logisticsTrong bối cảnh xuất khẩu gặp khó khăn, chi phí logistics của Việt Nam vẫn ở mức cao không chỉ ảnh hưởng tới sức cạnh tranh của hàng hóa, mà còn trở thành rào cản với doanh nghiệp khi thâm nhập thị trường mới bởi giá sản phẩm bị kéo lên cao. -
Chính thức khai trương Siêu thị FujiMart tiếp theo tại Huỳnh Thúc KhángNgày 10/6/2023, Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam chính thức khai trương siêu thị FujiMart tiếp theo tại Tầng 2 tòa Hateco Laroma, Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội. -
Giá xăng giữ nguyên, dầu tăng không đáng kể từ 15h ngày 12/6Giá bán lẻ các mặt hàng xăng từ 15 giờ hôm nay (12/6) được liên bộ Công thương – Tài chính giữ nguyên, đồng thời điều chỉnh tăng giá nhẹ với điêzen và dầu hỏa, dầu mazut giảm 164 đồng/kg. -
Mỳ ăn liền xuất khẩu sang EU được nới lỏng thủ tục kiểm traTừ 27/6/2023, mặt hàng mỳ ăn liền xuất khẩu từ Việt Nam sang EU không bị bắt buộc phải đi kèm giấy kiểm định an toàn thực phẩm do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp. -
Đồng Nai rời tốp tỉnh đạt kim ngạch xuất khẩu trên 10 tỷ USDHết tháng 5, cả nước có 4 địa phương đạt kim ngạch xuất khẩu từ 10 tỷ USD, giảm 1 địa phương so với cùng kỳ năm ngoái. -
Sử dụng máy phát điện trong gia đình an toànMáy phát điện là thiết bị mỗi gia đình có thể sử dụng khi xảy ra tình trạng cắt điện, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng máy phát điện một cách an toàn và hiệu quả. Để bảo đảm an toàn khi sử dụng máy phát điện nhỏ trong gia đình, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khuyến cáo người dân cần lưu ý một số vấn đề. -
Tiêu thụ xi măng trầm lắngTừ đầu năm đến nay, tiêu thụ xi măng ở cả thị trường nội địa và xuất khẩu đều giảm do chịu tác động từ suy giảm kinh tế, giải ngân đầu tư công chậm, thuế xuất khẩu clinker tăng lên gấp đôi và nội tại ngành dư thừa công suất…
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam