Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Tiêu dùng
Xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt 920 tỷ USD, tăng 133 tỷ USD
Theo Cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam trong năm nay ước đạt 920 tỷ USD, tăng 16,9%, tức tăng 133,07 tỷ USD so với kết quả của năm trước.
Kỳ vọng xuất khẩu đạt gần 620 tỷ USD
Hiện thực hoá mục tiêu đạt 20 tỷ USD xuất khẩu gỗ
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/6 vẫn kém cùng kỳ năm ngoái 51,8 tỷ USD
Sắm hè hứng khởi cùng loạt ưu đãi “deal chồng deal” hấp dẫn chỉ có tại Vincom Red Sale 2023
Giá xăng tiếp tục giữ nguyên, chỉ dầu tăng nhẹ
Trung Quốc tăng mua gạo, rau quả, hạt điều từ Việt Nam
-
Vàng đang trở nên kém hấp dẫn trong mắt giới đầu tưDữ liệu kinh tế mạnh mẽ mới được công bố và đà đi lên của đồng USD tiếp tục gây sức ép lên thị trường vàng trong phiên giao dịch ngày hôm nay. -
Sắp diễn ra triển lãm quốc tế về sản phẩm và đồ chơi trẻ emTriển lãm tạo cơ hội để hơn 200 doanh nghiệp Việt Nam trong ngành hàng trẻ em có thể tìm kiếm đối tác, xúc tiến các mối quan hệ thương mại. -
Thị trường vàng ảm đạm trong phiên nghỉ lễ, giá vàng SJC giảm 50.000 đồng/lượngGiới chuyên gia nhận định vàng đang thiếu động lực để tăng trưởng trong thời gian gần đây. -
Nhập khẩu hàng hóa giảm 28,2 tỷ USD, mức thấp nhất cùng kỳ 3 năm gần nhất5 tháng đầu năm 2023, nhập khẩu hàng hóa phục vụ sản xuất hàng xuất khẩu và tiêu dùng trong nước giảm 18,4%, tương đương mức giảm 28,2 tỷ USD so với cùng kỳ. -
Xuất khẩu sầu riêng 5 tháng tăng trưởng 18 lần, vượt năm 2022 gần 100 triệu USDViệc ký kết Nghị định thư xuất khẩu sầu riêng sang Trung Quốc đã góp phần đưa kết quả xuất khẩu mặt hàng này 5 tháng 2023 vượt gần trăm triệu USD so với cả năm trước. -
Xuất khẩu rau quả có thể bỏ xa kỷ lục năm 2018Từ quy mô kim ngạch thời gian qua và những yếu tố tác động thời gian tới, có thể dự báo, xuất khẩu rau quả cả năm 2023 đạt gần 4,9 tỷ USD, vượt xa kỷ lục đã đạt được vào năm 2018. -
Hà Nội: Trưng bày hàng nghìn sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên đến hết ngày 18/6Từ ngày 16 - 18/6/2023, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP. Hà Nội tổ chức trưng bày, quảng bá, kết nối giao thương sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). -
Đẩy mạnh kết nối giao thương, thúc đẩy tiêu thụ cho sản phẩm tiêu dùngNgày 16/6, Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực phía Bắc, Bắc Trung Bộ với doanh nghiệp xuất khẩu, tổ chức xúc tiến thương mại được diễn ra tại Hà Nội. -
Thực hiện tiết kiệm điện tại các hộ gia đìnhTại Chỉ thị số 20/CT-TTg về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023 - 2025 và các năm tiếp theo, Thủ tướng yêu cầu, thực hiện một số giải pháp sau để tiết kiệm điện tại các hộ gia đình. -
Đáp ứng đúng nhu cầu tiêu dùng của Trung Quốc để gia tăng kim ngạch xuất khẩuÐể gia tăng kim ngạch xuất khẩu tại thị trường Trung Quốc, các sản phẩm nông sản Việt cần có chất lượng tốt và đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng ở quốc gia này. -
Thực hiện tiết kiệm điện tại các cơ sở kinh doanh thương mại và dịch vụTại Chỉ thị số 20/CT-TTg về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023 - 2025 và các năm tiếp theo, Thủ tướng yêu cầu thực hiện một số giải pháp sau để tiết kiệm điện tại các cơ sở kinh doanh thương mại và dịch vụ.
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam