Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Tiêu dùng
Xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt 920 tỷ USD, tăng 133 tỷ USD
Theo Cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam trong năm nay ước đạt 920 tỷ USD, tăng 16,9%, tức tăng 133,07 tỷ USD so với kết quả của năm trước.
Cơ hội kết nối, mở rộng thị trường tại hội chợ thủy sản lớn nhất Việt Nam 2023
Tiền Giang: Đẩy mạnh kết nối thị trường để sản phẩm OCOP tăng khả năng cạnh tranh
10 nhóm hàng xuất khẩu giảm từ 500 triệu USD đến 5 tỷ USD
Phát triển ngành gạo theo hướng tăng chất lượng và giá trị
Kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 402 tỷ USD
Xuất khẩu đối mặt nhiều rủi ro vì xu hướng bảo hộ
-
Giá xăng vừa tăng hơn 500 đồng mỗi lítTrong lần điều chỉnh giá xăng dầu lúc 15h ngày 21/8/2023 của Liên Bộ Công thương - Tài chính, giá cả 2 loại xăng tiếp tục tăng. Cụ thể, giá xăng E5RON92 tăng thêm 517 đồng, lên mức 23.339 đồng/lít; xăng RON95-III tăng thêm 608 đồng, lên mức 24.601 đồng/lít. -
Giá xăng RON 95 tiến gần 25.000 đồng/lítGiá bán lẻ Xăng E5RON92 từ 15 giờ chiều nay tăng thêm 517 đồng/lít, xăng RON 95 cũng tăng 608 đồng/lít, tiến gần mức 25.000 đồng/lít, các mặt hàng dầu cũng tăng từ 313-420 đồng/lít. -
Trung Quốc nhập gần 31 tỷ USD hàng hóa Việt Nam7 tháng đầu năm 2023, Trung Quốc đã chi 30,8 tỷ USD để nhập khẩu nhiều loại hàng hóa từ Việt Nam, trong đó riêng nhập rau quả là 2 tỷ USD, tăng 128% so với cùng kỳ. -
Đấu giá Na Chi Lăng, thu hơn 700 triệu đồng xây nhà, làm cầuSau 3 phiên đấu giá ngày 19/8, 8 quả na đã được đặt mua với tổng số tiền 770 triệu đồng. Trong đó, quả na được chốt giá thấp nhất là 20 triệu đồng và giá cao nhất lên tới 220 triệu đồng. -
Mỹ rà soát hành chính thuế chống bán phá giá mật ong của Việt NamBộ Thương mại Mỹ (DOC) thông báo khởi xướng rà soát hành chính lần thứ nhất về thuế CBPG đối với mật ong Việt Nam trên cơ sở đơn đề nghị rà soát của các nhà nhập khẩu Mỹ. -
Doanh nghiệp gỗ xúc tiến tìm đơn hàng qua hội chợ VIFA ASEAN 2023Dù đã sang quý III nhưng nhiều doanh nghiệp gỗ vẫn chật vật tìm đơn hàng, vì vậy hoạt động xúc tiến thương mại tại hội chợ được đánh giá cao nhờ tiếp xúc nhiều nhà mua hàng quốc tế. -
Bài toán “xanh hóa” với sản xuất bao bì thực phẩmNgành sản xuất bao bì thực phẩm, đồ uống tại Việt Nam đang đi theo xu thế xanh hóa của thế giới, song việc này cũng đặt cho doanh nghiệp bài toán về chuyển đổi sản xuất. -
Hàng Việt tiến sang đất TháiHơn 100 doanh nghiệp Việt Nam đang có mặt tại Trung tâm thương mại Central World Plaza, Bangkok, Thái Lan, mang hàng hóa Việt tiếp thị tới các nhà mua hàng và người tiêu dùng nước này. -
Trải nghiệm lễ hội mãn nhãn, bùng nổ cùng Huda Beach Carnival 2023Bức tranh mùa hè 2023 đã được khắc họa rực rỡ với những gam màu nổi bật, tràn đầy sức sống từ Lễ hội biển Huda 2023 (Huda Beach Carnival 2023). -
Na Chi Lăng - Trái ngọt vùng biên ảiNa Chi Lăng thường được trồng trên những vách núi đá vôi cao chót vót, đi qua Chi Lăng vào mùa thu hoạch na, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh người nông dân cheo leo trên những ngọn núi để thu hoạch trái chín. -
Hàng trăm doanh nghiệp ngoại đến Việt Nam dự Triển lãm về đóng gói bao bìTrong số 450 doanh nghiệp dự Triển lãm lần thứ 16 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam (ProPak Vietnam 2023), có đến 74% là doanh nghiệp, nhà cung cấp nước ngoài.
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam