Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Tiêu dùng
Xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt 920 tỷ USD, tăng 133 tỷ USD
Theo Cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam trong năm nay ước đạt 920 tỷ USD, tăng 16,9%, tức tăng 133,07 tỷ USD so với kết quả của năm trước.
Một số đồ uống, thực phẩm xuất sang EU được miễn kiểm tra tại cửa khẩu
Góp mặt trên bản đồ BNPL toàn cầu, Fundiin được xác định là giải pháp trả sau phổ biến nhất tại Việt Nam
TP.HCM: Hàng loạt thương hiệu thời trang đình đám tham gia chương trình Shopping Season
Người tiêu dùng Hàn Quốc ưa chuộng cá ngừ Việt Nam
Giá xăng tăng lần thứ 6 liên tiếp
Thông tin mới liên quan đến xuất khẩu thanh long sang thị trường Anh
-
Giá bán lẻ xăng dầu dự báo tăng nhẹGiá bán lẻ xăng dầu trong nước tại kỳ điều hành ngày mai (5/9) được dự báo sẽ tiếp đà tăng theo diễn biến giá dầu thế giới. -
Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam cao kỷ lụcGiá gạo 5% tấm và 25% tấm xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục neo ở mức rất cao, trong đó, cao hơn hàng cùng loại của Thái Lan lần lượt là 10 USD/tấn và 63 USD/tấn. -
Thanh long Việt Nam xuất sang Anh có thể bị kiểm dịch gắt hơnCục Tiêu chuẩn Thực phẩm Anh (FSA) dự kiến đề xuất đưa trái thanh long Việt Nam phải được xác minh và tái kiểm thực tế 50% tại cảng đến trước khi được phép lưu thông trên thị trường. -
Sầu riêng gia nhập CLB tỷ USD, 8 tháng mang về 1,2 tỷ USDSầu riêng đã trở thành nhóm hàng mới nhất của ngành nông nghiệp gia nhập CLB tỷ USD, khi mang về hơn 1,2 tỷ USD sau 8 tháng 2023. -
Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa vùng Đông Nam bộHội nghị kết nối cung cầu hàng hóa và Hội chợ Công thương vùng Đông Nam bộ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, tỉnh Bình Dương từ ngày 5/9 - 10/9/2023. -
Khai mạc Tuần lễ xúc tiến thương mại Việt - Hàn 2023Tối nay (1/9), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp, TP. Hải Phòng đã diễn ra Lễ khai mạc Tuần lễ xúc tiến thương mại Việt - Hàn 2023. -
Tổ chức Festival nông sản Việt Nam tại Vĩnh Long quy mô cấp quốc giaTừ ngày 11/9/2023 đến ngày 17/9/2023, tại TP. Vĩnh Long diễn ra “Festival Nông sản Việt Nam - Vĩnh Long năm 2023”, với chủ đề “Nâng tầm Nông sản Việt”. -
Sắp diễn ra Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phốTrong tháng 9/2023, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Sở Thương mại, Sở Du lịch thành phố Hà Nội sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức “Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023” . -
Cơ hội kích cầu tiêu dùng dịp lễ Quốc khánh 2/9Trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, không khí mua sắm tại các siêu thị khá nhộn nhịp, tuy nhiên tại các chợ truyền thống sức mua vẫn như thường ngày. -
Bến Tre xuất khẩu dừa tươi sang Trung Quốc và Mỹ: Cơ hội mới cho ngành kinh tế chủ lựcThông tin xuất khẩu dừa tươi sang thị trường Trung Quốc và Mỹ tạo cơ hội mới cho ngành hàng kinh tế chủ lực của tỉnh Bến Tre, với kim ngạch xuất khẩu bình quân hàng năm ngành hàng dừa trên 270 triệu USD, chiếm 1/4 kim ngạch xuất khẩu toàn tỉnh. -
Kỳ vọng vào các thị trường mới cho con cá tỷ USD của Việt NamCá tra là mặt hàng xuất khẩu có giá trị tỷ USD, nhưng các doanh nghiệp Việt Nam đang đối diện khó khăn khi tình hình tiêu thụ cá tra tại nhiều thị trường lớn suy giảm.
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam