Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Tiêu dùng
Xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt 920 tỷ USD, tăng 133 tỷ USD
Theo Cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam trong năm nay ước đạt 920 tỷ USD, tăng 16,9%, tức tăng 133,07 tỷ USD so với kết quả của năm trước.
Người dân phải chi thêm bao nhiêu tiền khi giá bán lẻ điện sinh hoạt tăng 4,5%?
Nhà tổ chức hội chợ ngành hàng dệt may Đức mời doanh nghiệp Việt tham gia
MM Mega Market tham gia bình ổn giá hơn 1.000 mặt hàng thiết yếu
Thị trường Việt Nam hấp dẫn các doanh nghiệp hải sản Na Uy
Xuất khẩu hàng hóa sang Trung Quốc đạt gần 50 tỷ USD
Giá bán lẻ điện bình quân tăng thêm 4,5% lên hơn 2.000 đồng/kWh
-
Giá bán lẻ điện bình quân tăng lần thứ 2 trong năm 2023EVN có quyết định điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân lên 2.006,79 đồng/kWh (chưa bao gồm thuế GTGT) từ ngày 9/11/2023, tương đương tăng 4,5% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành. -
500 nhãn hàng, 3.000 doanh nghiệp tham gia Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2023Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2023 có sự đồng hành của 500 nhãn hàng,3.000 doanh nghiệp cùng sàn thương mại điện tử lớn và các nền tảng hỗ trợ bán hàng như TikTokShop, Shopee, Lazada, Tiki, VNPAY, ZaloPay, Viettel Post, VnPost, AccessTrade... -
EU giảm cảnh báo vi phạm đối với nông sản, thực phẩm Việt Nam10 tháng 2023 EU đưa ra gần 3.900 cảnh báo về an toàn thực phẩm đối với hàng nông sản, thực phẩm nhập khẩu, trong đó, chỉ có 55 cảnh báo đối với nông sản, thực phẩm từ Việt Nam. -
Người trẻ "cày game, săn xu" trên ứng dụng mua sắmNhật Minh (21 tuổi, Hà Nội) thường xuyên tham gia các trò chơi tương tác của sàn thương mại điện tử để tích xu đổi tiền, đổi quà. -
Xuất nhập khẩu khó chinh phục mốc 700 tỷ USDMục tiêu kim ngạch xuất nhập khẩu trên 700 tỷ USD trong năm 2023 là một thách thức cực lớn, bởi trong 2 tháng cuối năm, mỗi tháng cần đạt 71 tỷ USD. -
Sắp diễn ra Hội chợ Xúc tiến Thương mại, sản phẩm OCOP gắn với Lễ hội Ok Om Bok Trà Vinh 2023Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 21 - 27/11/2023, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Số 25, đường Võ Nguyên Giáp, Khóm 6, Phường 7, thành phố Trà Vinh, do Sở Công thương tỉnh Trà Vinh chủ trì.
-
Thị trường thực phẩm, đồ uống Việt Nam hấp dẫn doanh nghiệp ngoạiHơn 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới đã có mặt tại triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 để tìm kiếm cơ hội kinh doanh, hợp tác tại Việt Nam. -
"Sóng ngầm F&B" - Điểm hẹn đặc biệt cho các lãnh đạo doanh nghiệp F&BiPOS.vn sắp tổ chức hội nghị chuyên ngành ẩm thực và đồ uống, với quy mô 1.000 người, quy tụ gần 10 diễn giả hàng đầu tại Việt Nam, cùng triển lãm sản phẩm F&B. Đây là điểm hẹn đặc biệt cho các lãnh đạo doanh nghiệp F&B. -
Nghệ An giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tại Hà NộiSự kiện trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, các tiềm năng của miền Tây Nghệ An do Sở NN&PTNT chủ trì, sẽ diễn ra ngày 19/11/2023 tại Hà Nội. -
Hàng xa xỉ kỳ vọng vào giới trẻCon đường nhanh nhất để hàng xa xỉ chạm tới giới trẻ là thế giới mạng. Tuy nhiên, với ngành này, cửa hàng thực tế vẫn đóng vai trò quan trọng để thu hút khách hàng.
-
Xuất khẩu sang Hoa Kỳ chưa tăng trong ngắn hạnXuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ được dự báo khó thay đổi trong vài năm tới, nhưng sẽ tăng trong dài hạn.
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam