Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Tiêu dùng
Xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt 920 tỷ USD, tăng 133 tỷ USD
Theo Cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam trong năm nay ước đạt 920 tỷ USD, tăng 16,9%, tức tăng 133,07 tỷ USD so với kết quả của năm trước.
Tăng cường giao thương giữa Việt Nam và Chiết Giang - Trung Quốc
Hơn 700 doanh nghiệp tham dự VINAMAC EXPO 2023
Abbott ra mắt Ensure Gold công thức cải tiến mới dành cho người lớn tuổi Việt Nam
Hải Dương khai mạc triển lãm sản phẩm OCOP và thủ công mỹ nghệ
Tái cơ cấu hoạt động xuất khẩu
Việt Nam tiếp tục lọt top 3 thị trường mỳ ăn liền lớn nhất toàn cầu
-
Diễn biến mới về giá gạo xuất khẩuGiá gạo xuất khẩu loại 5% tấm của Việt Nam đã có điều chỉnh tăng nhẹ 5 USD/tấn, lên 613 USD/tấn trong phiên giao dịch ngày 27/9, tương tự giá gạo Thái Lan cũng nhích lên. -
Cách nấu bún riêu thơm ngọt vị riêu cua đồng với gia vị nêm sẵn Aji-Quick Bún Riêu CuaNhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm gia vị nêm sẵn tiện lợi, nhanh chóng cho các món ăn đòi hỏi sự cầu kì trong khâu chuẩn bị và chế biến, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm Gia vị nêm sẵn Aji-Quick Bún Riêu Cua trong tháng 9/2023. -
Thương mại toàn cầu suy giảm mạnhDoanh số thương mại toàn cầu trong tháng 7/2023 giảm 3,2% so với cùng tháng năm ngoái, tốc độ giảm mạnh nhất trong gần 3 năm, trong khi chỉ số niềm tin cho thấy, thương mại toàn cầu còn yếu trong những tháng tới. -
Sắp có thêm mặt hàng xuất khẩu tỷ USD sang Canada5 năm sau khi Hiệp định CPTPP đi vào thực thi, Việt Nam đã xuất khẩu tăng gần gấp đôi các mặt hàng da giày và túi xách vào thị trường Canada. -
Nhập khẩu hàng hóa giảm gần 40 tỷ USDTừ đầu năm đến hết 15/9/2023, tổng kim ngạch nhập khẩu của cả nước đạt 222 tỷ USD, giảm 15,1% (tương ứng giảm 39,38 tỷ USD) so với cùng kỳ năm 2022. -
Giá gạo xuất khẩu liên tục biến độngMức độ biến động của giá gạo xuất khẩu sẽ còn phụ thuộc vào thời tiết, phản ứng chính sách của các nước xuất khẩu lớn như Ấn Độ, Thái Lan… trong thời gian tới. -
Hà Tĩnh yêu cầu doanh nghiệp niêm yết giá vật liệu xây dựng trên phương tiện đại chúngDoanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng không được lợi dụng các trường hợp thiếu hụt nguồn cung, lợi dụng khả năng cung - cầu để găm hàng, đầu cơ, tăng giá, thao túng thị trường để trục lợi. -
Dư địa lớn của thị trường HalalViệt Nam nằm gần các thị trường tiềm năng tiêu thụ sản phẩm Halal (dành cho người Hồi giáo). Đây là “miếng bánh” khổng lồ để doanh nghiệp mở rộng thị trường, nâng cao sản lượng xuất khẩu. -
Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam sớm tăng lên 350 tỷ USDThị trường bán lẻ Việt Nam có sức hấp dẫn lớn với nhiều tiềm năng phát triển, quy mô thị trường hiện lên tới 142 tỷ USD và được dự báo sẽ tăng lên 350 tỷ USD trong vài năm tới. -
Xuất khẩu rau quả vượt 4 tỷ USD sau 9 tháng năm 2023Theo Hiệp hội Rau quả Việt Nam, 9 tháng năm 2023, xuất khẩu rau quả ước đạt 4,13 tỷ USD, tăng gần 70% so với cùng kỳ năm ngoái, và cao hơn 24% so với cả năm 2022. -
SASCO ra mắt Phòng chờ thượng hạng Prime LoungeCông ty cổ phần Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) vừa giới thiệu "siêu phẩm" mới - Phòng chờ thương gia thượng hạng Prime Lounge tại Ga đi quốc nội sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam