Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Tiêu dùng
Xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt 920 tỷ USD, tăng 133 tỷ USD
Theo Cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam trong năm nay ước đạt 920 tỷ USD, tăng 16,9%, tức tăng 133,07 tỷ USD so với kết quả của năm trước.
Quảng Ninh: Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung diễn ra từ 30/11 đến 4/12
Indonesia nhập thêm gạo từ Việt Nam
Vàng miếng SJC "bốc hơi" nửa triệu đồng/lượng trong tuần đầu tháng 11
Doanh nghiệp thực phẩm rộng đường xuất khẩu
Bùng nổ đơn hàng, gạo và rau quả lập kỳ tích
Đoàn gần 20 doanh nghiệp Việt xúc tiến xuất khẩu gạo tại Trung Quốc
-
Nước mắm Hoàng Gia chinh phục thị trường MỹVừa chính thức ra mắt người tiêu dùng tại thị trường Mỹ, nước mắm Hoàng Gia đã thu hút sự tham gia quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng, doanh nhân người Việt đang sống tại Mỹ. -
Lên phương án sản xuất, cung ứng hàng hóa cuối năm và Tết Nguyên đánBộ Công thương yêu cầu các Sở Công thương, doanh nghiệp lên phương án sản xuất kinh doanh hàng hóa, không để xảy ra gián đoạn nguồn hàng gây tăng giá trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán. -
Xuất siêu 24,6 tỷ USD, cao nhất trong lịch sửDo nhập khẩu giảm mạnh hơn so với xuất khẩu, nên cán cân thương mại của Việt Nam trong tháng 10 xuất siêu 3 tỷ USD, nâng tổng xuất siêu trong 10 tháng năm 2023 là 24,61 tỷ USD -
Bộ Công thương: Xuất khẩu phục hồi, nhưng còn chậmXuất khẩu hầu hết các mặt hàng chính trong tháng 10/2023 đạt mức tăng trưởng tích cực so với cùng kỳ, nhưng trên mức nền tương đối thấp của cuối năm ngoái, và độ phục hồi còn chậm. -
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt mở rộng hợp tác với ngành điện, điện tử Trung QuốcViệt Nam được đánh giá là thị trường tiêu thụ tiềm năng của các sản phẩm điện, điện tử Trung Quốc. -
Khai mạc Hội chợ, triển lãm “TP. Cần Thơ - 20 năm thành tựu và phát triển”Hội chợ, triển lãm là không gian triển lãm những thành tựu nổi bật trong thời gian qua; là cơ hội kêu gọi, phát huy mọi nguồn lực, tiềm năng, lợi thế xây dựng và phát triển TP. Cần Thơ. -
Dù quan ngại tình hình lạm phát, người tiêu dùng Việt Nam vẫn lạc quan nhất ASEANKết quả nghiên cứu của UOB về Tâm lý người tiêu dùng ASEAN (ACSS) 2023 cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam có tâm lý lạc quan hơn so với người tiêu dùng ở Singapore, Malaysia, Thái Lan và Indonesia. -
Xuất khẩu 26 triệu tấn xi măng, clinker, doanh thu 1,12 tỷ USDĐi qua 10 tháng của năm 2023, xuất khẩu xi măng, clinker vẫn trong đà giảm từ năm ngoái, với tổng sản lượng đạt hơn 26 triệu tấn, trị giá 1,125 tỷ USD, giảm 2,4% về trị giá so với cùng kỳ. -
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ vào thế khóHiệp hội các nhà chế biến tôm Hoa Kỳ (ASPA) đã khởi kiện chống trợ cấp (CVD) với tôm nhập khẩu từ Ecuador, Indonesia, Ấn Độ và Việt Nam. -
HSBC: "Xuất khẩu nông sản vững vàng giữ thành"Các nhà nghiên cứu Ngân hàng HSBC Việt Nam đưa ra nhận định, Việt Nam hưởng lợi nhờ đa dạng mặt hàng nông sản xuất khẩu, trong đó gạo và sầu riêng đều vượt trội trong năm nay. -
Giá phân bón có tăng khi vào cao điểm vụ Đông Xuân?Theo quy luật các năm, nhu cầu tiêu thụ phân đạm ure trong nước sẽ tăng nhanh vào cuối tháng 11, nửa đầu tháng 12 khi Đồng bằng Sông Cửu Long bước vào cao điểm vụ Đông Xuân, điều này kéo theo việc tăng giá, dù nguồn cung ổn định.
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam