Ngành sản xuất thép nội địa sẽ bớt khó phần nào khi các biện pháp phòng vệ thương mại liên tục được kích hoạt, giúp chặn nguồn nhập khẩu giá rẻ bán phá giá vào thị trường trong nước.
Các nhà mua hàng toàn cầu tiếp tục lựa chọn Việt Nam là địa chỉ cung ứng hàng hóa với quy mô năm sau lớn hơn năm trước. Điều này cho thấy niềm tin của họ vào năng lực sản xuất, chất lượng hàng hóa và uy tín của doanh nghiệp Việt.
LazBeauty Awards 2023 là giải thưởng đầu tiên vinh danh các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến từ các thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp trên thương mại điện tử.
Lũy kế từ đầu năm đến nửa đầu tháng 7/2023, hoạt động nhập khẩu hàng hóa vẫn giảm sâu hơn chiều xuất khẩu, thành thử, cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu vọt lên 13,25 tỷ USD.
Sự hợp tác này sẽ cho ra mắt thức uống đá xay Frappuccino hấp dẫn cùng phiên bản giới hạn của các sản phẩm lấy cảm hứng từ phong cách tươi sáng và táo bạo của BLACKPINK.
Là hiện thân của sự quyền quý và sở hữu vẻ đẹp khác biệt có giá trị vượt thời gian, kim cương luôn là “nữ hoàng đá quý” được những người giàu có, nổi tiếng săn lùng.
Live Commerce là mô hình livestream bán hàng được cải tiến nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm của người dùng, đồng thời mang lại nhiều lợi ích cho thương hiệu.
Gần 350 doanh nghiệp với các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế đến từ Trung Quốc, Đức, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc... đã có mặt tại Vietnam ETE và Enertec Expo 2023.
Việc Israel bãi bỏ thuế nhập khẩu 40% đối với các sản phẩm sữa trong thời hạn 3 tháng, tạo thêm cơ hội cho các doanh nghiệp sữa của Việt Nam tăng xuất khẩu sang thị trường này.
Các tổ chức tài chính quốc tế đánh giá, kinh tế Việt Nam sẽ “ấm lên” trong nửa cuối năm nay, nhất là quý IV/2023, do xuất khẩu bắt đầu hồi phục rõ nét hơn, cùng cú hích từ các biện pháp hỗ trợ với các ngành/lĩnh vực sản xuất.
Sự kiện có ý nghĩa nâng tầm thủy sản Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước, gia tăng nguồn lực cho ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển kinh tế, quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người và du lịch của tỉnh Cà Mau.