Với quy mô 6 - 6,5 tỷ USD, thị trường nội địa dệt may, da giày không còn là “bệ đỡ” cho xuất khẩu, mà còn là mục tiêu chiến lược để doanh nghiệp khẳng định thương hiệu.
Mặc dù Philippines tạm ngưng nhập khẩu 2 tháng, nhưng dự báo xuất khẩu gạo của Việt Nam trong năm 2025 vẫn đạt trên 8,2 triệu tấn nhờ tăng tốc xuất khẩu sang các thị trường Bangladesh, Trung Quốc, Nam Phi…
Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, ngày 9/7, Trân Châu Beach & Resort tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House
Là loài cá mang lại giá trị thương mại lớn, nhưng nguồn nguyên liệu cá ngừ vằn đang làm khó doanh nghiệp, khi quy định mới đây không cho phép đánh bắt cá ngừ vằn có chiều dài dưới 500 mm.
Theo kế hoạch, ngày 20/7, UNIQLO sẽ bắt đầu đón khách ở cửa hàng UNIQLO Vincom Mega Mall Grand Park. Đây là cửa hàng thứ 24, sau chỉ 5 năm hoạt động tại Việt Nam của thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản.
Xuất khẩu hàng hóa sang 27 thị trường thuộc Liên minh châu Âu khởi sắc trong nửa đầu năm, kim ngạch đạt 24,5 tỷ USD, xuất siêu tăng ấn tượng 18,5% so với cùng kỳ, đạt 17 tỷ USD.
Triển lãm Quốc tế Da và Giày lần thứ 24 quy tụ 800 doanh nghiệp tham gia trưng bày đến từ 21 quốc gia và dự kiến thu hút hơn 15.000 lượt khách tham gia xúc tiến thương mại.
Ngành da giày đang đối mặt với nhiều thách thức lớn, vì vậy, doanh nghiệp cần cập nhật các yêu cầu quốc tế, tận dụng cơ hội thị trường… nếu không muốn bị loại khỏi chuỗi cung ứng toàn cầu.
Herbalife Việt Nam cho biết, các sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất thông qua những Thành viên độc lập đến tay khách hàng để đảm bảo xuất xứ và chất lượng.
Doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam sang Indonesia cần thận trọng trong bất cứ giao dịch, phát ngôn nào, cần cạnh tranh lành mạnh giữa các doanh nghiệp xuất khẩu, đoàn kết, cùng bảo vệ hình ảnh hạt gạo, ngành lúa gạo nước nhà.
Nửa đầu tháng 6/2024, xuất khẩu cá tra sang EU đạt gần 7 triệu USD, tăng 9% so với cùng kỳ, nhưng lũy kế xuất khẩu tính đến ngày 15/6 đạt 77 triệu USD, giảm 6% so với cùng kỳ.
Simmons Nhật Bản vừa ra mắt hai dòng nệm lò xo túi phiên bản giới hạn mang tên Simmons Beautyrest® Hasu và Simmons Beautyrest ® Sakura dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam.
Nhóm hàng xuất khẩu đóng góp kim ngạch lớn như điện tử, gỗ và sản phẩm gỗ, giày dép, máy móc, thiết bị và nông sản dự báo tiếp tục “đắt hàng” trong những tháng cuối năm nhờ nhu cầu tăng tại nhiều thị trường lớn.