Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Đưa sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững
Giá xăng giảm, dầu tăng
Giá cao, độ phủ hạn chế là rào cản lớn nhất trong phát triển tiêu dùng xanh
Việt Nam đẩy mạnh xây dựng tiêu chuẩn Halal để thâm nhập thị trường Hồi giáo
Doanh nghiệp cá ngừ và ngư dân đối mặt nhiều khó khăn mùa cuối năm
Doanh nghiệp Trung Quốc quan tâm đến thị trường điện tử Việt Nam
-
Một thị trường trong ASEAN chi gần 2 tỷ USD mua gạo Việt Nam9 tháng năm 2024, Việt Nam đã thu gần 2 tỷ USD từ xuất khẩu mặt hàng gạo sang thị trường Philippines, chiếm 42,86% trong tổng kim ngạch xuất khẩu gạo cả nước. -
Chủ tịch VECOM: Hàng giá rẻ sẽ khó tồn tại lâu dàiTrước việc Temu hoạt động không phép tại Việt Nam, người tiêu dùng Việt cần tỉnh táo bởi có thể xảy ra nhiều hệ lụy với hàng giá rẻ, từ việc không đảm bảo chất lượng đến ảnh hưởng sức khỏe, quyền lợi… -
Việt Nam đã nhập khẩu gần 12,3 triệu tấn sắt thép, trị giá gần 9 tỷ USD9 tháng đầu năm 2024, cả nước nhập khẩu gần 12,3 triệu tấn sắt thép, trị giá trên 8,97 tỷ USD, trong đó riêng nhập từ Trung Quốc là 8,31 triệu tấn, chiếm 67,6% trong tổng lượng nhập khẩu. -
Kinh doanh điều thô nhập khẩu từ châu Phi, nhiều doanh nghiệp vướng vòng lao lýĐã có nhiều vụ khởi tố về tội buôn lậu với doanh nghiệp điều do có hành vi tự ý chuyển tiêu thụ nội địa đối với điều nhập khẩu theo loại hình gia công, sản xuất, xuất khẩu. -
Xuất khẩu sang 8 thị trường tăng trên 1 tỷ USD8 thị trường xuất khẩu có kim ngạch tăng trên tỷ USD so với cùng kỳ 2023 gồm: Mỹ, EU, ASEAN, Trung Quốc, các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE), Hàn Quốc, Australia, Hồng Kông. -
Xi măng Xuân Thành ra mắt sản phẩm Xi măng Xuân Thành PCB40 cao cấpSự kiện ra mắt sản phẩm mới - Xi Măng Xuân Thành PCB40 cao cấp vô cùng ấn tượng và hoành tráng vừa được Xi Măng Xuân Thành tổ chức để lại nhiều dấu ấn cho khách hàng. -
Phú Nhĩ: Dấu ấn đẹp của văn hóa ẩm thực truyền thốngLễ hội Nước mắm lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM từ 23 - 27/10/2024 đã trở thành điểm đến văn hóa ẩm thực vô cùng sôi động và thu hút cạnh phố đi bộ Nguyễn Huệ, thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan mỗi ngày. -
Ngành thực phẩm chế biến đẩy mạnh đầu tưNhu cầu sử dụng các loại thực phẩm chế biến sẵn ngày càng tăng, nên nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh đầu tư, tích cực phát triển sản phẩm mới. -
Kim ngạch xuất nhập khẩu: Tiến gần mốc kỷ lục 800 tỷ USDTính đến giữa tháng 10/2024, quy mô xuất nhập khẩu hàng hóa của cả nước đã vượt 610 tỷ USD và đang tiến gần mốc 800 tỷ USD. Nếu đạt được con số này thì đó sẽ là kỷ lục của ngoại thương Việt Nam. -
Giám sát thu hồi sản phẩm bồn chứa nước bằng nhựa của BridgestoneỦy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công thương) đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam, do đã quá thời hạn sử dụng. -
Mặt hàng xuất khẩu đạt kim ngạch lớn nhất "bỏ túi" thêm gần 12 tỷ USDMáy tính điện tử và linh kiện là nhóm hàng đạt kim ngạch lớn nhất khi chiếm 17,6% trong tổng kim ngạch xuất khẩu hàng hóa các loại của cả nước tính đến hết tháng 15/10/2024, với tổng kim ngạch trên 55,29 tỷ USD, tăng thêm gần 12 tỷ USD.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam