Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Thái Bình hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam: Hướng tới thị trường minh bạch và trách nhiệm
Nông nghiệp lấy lại đà tăng trưởng trong bối cảnh mới
Giá xăng tiếp tục giảm về dưới 20.000 đồng/lít
Xăng RON95 giảm 755 đồng/lít
Được giá xuất khẩu, ngành cà phê thu hơn 1,7 tỷ USD sau 2 tháng
Mã số vùng trồng cho nông sản phải chính xác tuyệt đối như căn cước công dân
-
Bộ Nông nghiệp và Môi trường khuyến cáo tái đàn lợn theo hướng an toàn sinh họcGiá lợn hơi trên địa bàn cả nước đang đi ngang, cao nhất 83.000 đồng/kg, tạo động lực cho người chăn nuôi tái đàn. Tuy nhiên, các cơ quan chức năng cho rằng, giá lợn hơi tăng chỉ trong ngắn hạn, nguồn cung sẽ sớm được bổ sung. -
Ngành lương thực thực phẩm TP.HCM hướng đến phát triển bền vữngTriển lãm Quốc tế ngành Lương thực, Thực phẩm TP.HCM lần thứ 4 năm 2025 - HCMC FOODEX 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 16 - 19/4/2025 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM. -
Bốn nhóm hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USDXuất khẩu hàng hóa trong tháng 2/2025 giảm 6,2% so với tháng 1, nhưng vẫn tăng 25,7% so với cùng kỳ năm trước, ghi nhận 4 nhóm hàng xuất khẩu đạt trên 5 tỷ USD. -
Gam màu sáng trong bức tranh xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đầu năm 2025Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam trong hai tháng đầu năm 2025 đạt 9,38 tỷ USD, tăng 8,3% so với cùng kỳ năm 2024. -
Xuất khẩu gạo chịu áp lựcGiá gạo xuất khẩu bình quân 2 tháng đầu năm của Việt Nam ước đạt 553,6 USD/tấn, giảm 18,3% so với cùng kỳ năm 2024, áp lực duy trì giá xuất khẩu càng lớn khi ngày 7/3, Ấn Độ gỡ bỏ lệnh cấm xuất khẩu gạo 100% tấm. -
Thu ngân sách từ xuất nhập khẩu tăng thêm 5.000 tỷ đồngTheo báo cáo mới nhất của Cục Hải quan gửi báo chí chiều 10/3, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa trong 2 tháng đầu năm 2025 đạt 127,07 tỷ USD, tăng 12% (tương ứng tăng 13,57 tỷ USD) so với cùng kỳ năm trước. -
Hà Nội: Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa 2 tháng đầu năm đạt 2.748 triệu USDTheo Cục Thống kê TP. Hà Nội, tính chung trong 2 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Hà Nội ước tính đạt 2.748 triệu USD, tăng 2,5% so với cùng kỳ năm 2024. -
Bão giá lợn giống, người chăn nuôi khó tái đànĐầu năm 2025, giá lợn hơi tăng vọt, người chăn nuôi vui mừng chưa lâu đã đối mặt nỗi lo mới khi giá lợn giống cũng tăng chóng mặt. Tái đàn trở thành bài toán khó, ảnh hưởng trực tiếp đến người nông dân, nguồn cung và sự ổn định thị trường thịt lợn. -
Ngành nông nghiệp lấy lại đà tăng trưởng trong bối cảnh mớiThứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Phùng Đức Tiến khẳng định toàn ngành quyết tâm đạt mục tiêu xuất khẩu 64-65 tỷ USD, thậm chí có thể phấn đấu 70 tỷ USD trong năm 2025. -
Thái Bình nâng cao ý thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùngNăm 2024, Hội Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng Thái Bình đạt kết quả tích cực, tập trung tuyên truyền, giám sát và xử lý vi phạm, góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường phát triển nhanh chóng. -
Tiến tới cân bằng thương mại với các đối tác lớnTrước bối cảnh cạnh tranh thương mại ngày càng gay gắt, một số nước thay đổi chính sách thuế quan, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các Bộ ngành, địa phương xây dựng kế hoạch để tiến tới cân bằmg thương mại với các đối tác lớn.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam