Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
“Kích hoạt” thuế chống bán phá giá với thép cán nóng nhập khẩu: Thép nội bớt khó
Xuất khẩu nông sản vào EU: Tăng chất lượng để giảm cảnh báo
Quyết tâm gỡ dứt điểm “thẻ vàng” IUU cho ngành thủy sản
Giá xăng dầu giảm không đáng kể
Philippines áp thuế tự vệ tạm thời với xi măng nhập khẩu
K+ tung loạt deal mới cùng chương trình giải trí, thể thao bất tận
-
Giá cà phê tăng cao lịch sử, dự báo xô đổ kỷ lục xuất khẩu cũTrong bối cảnh giá cà phê liên tục tăng cao, nhiều người trong ngành dự đoán kim ngạch xuất khẩu năm nay có thể vượt mốc 6 tỷ USD, thậm chí đạt 7 tỷ USD. -
Cửa khẩu Đồng Đăng, Lạng Sơn đón 200 container nông sản xuất khẩu mỗi ngàyTình hình xuất khẩu nông sản qua cửa khẩu Đồng Đăng, Lạng Sơn đang tăng trưởng ổn định, bình quân mỗi ngày có khoảng 200 container hàng hóa được thông quan sang Trung Quốc. -
Xuất khẩu nông sản: Cơ hội trong thương chiếnNguy cơ chiến tranh thương mại là thử thách lớn với hoạt động xuất khẩu. Song, trong nguy cũng có cơ, khi doanh nghiệp linh hoạt và chủ động thích ứng. -
EU từ bỏ kế hoạch cắt giảm thuốc trừ sâu, nhưng tiêu chuẩn khác vẫn siết chặtEU từ bỏ kế hoạch cắt giảm thuốc trừ sâu, nhưng vẫn sẽ siết chặt các tiêu chuẩn nhập khẩu khác, buộc các doanh nghiệp phải đầu tư vào công nghệ canh tác sạch, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn mới. -
“Vua tiêu” Phúc Sinh: Xuất khẩu cần thích ứng nhanh với rào cản thương mại mớiTheo "vua tiêu" Phan Minh Thông, song song với chủ động tìm kiếm các thị trường để tạo ra cơ hội buôn bán, doanh nghiệp còn nỗ lực xây dựng nội lực vững mạnh trước những biến động của thị trường. -
Theo dõi sát diễn biến giá gạo xuất khẩuGiá gạo xuất khẩu của Việt Nam những ngày đầu năm 2025 ghi nhận sự suy giảm rất mạnh, duy trì ở mức dưới 400 USD/tấn với gạo 5% tấm, thấp nhất trong nhóm 4 nước xuất khẩu gạo hàng đầu (Ấn Độ, Thái Lan, Pakistan, Việt Nam). -
Thu thuế hàng nhập khẩu giá trị nhỏ: Tạo “sân chơi” công bằng hơn cho hàng ViệtHàng nhập khẩu có giá trị nhỏ không còn được miễn thuế giá trị gia tăng. Điều này sẽ giúp hàng hóa Việt Nam thêm cơ hội cạnh tranh tại thị trường nội địa. -
Căng thẳng thương mại nóng lên từng ngày, doanh nghiệp cần chủ động ứng phóVới độ mở của nền kinh tế ở mức cao, lại phụ thuộc lớn vào xuất khẩu, Việt Nam trở nên dễ nhạy cảm với các biến động từ bên ngoài, nên cần chủ động trước những diễn biến về thị trường trong bối cảnh căng thẳng thương mại đang nóng lên từng ngày. -
Thịt gà Việt Nam sắp được xuất khẩu sang SingaporeĐại sứ quán Việt Nam tại Singapore đã làm việc với Cơ quan quản lý thực phẩm của Singapore (SFA) về xúc tiến cho các sản phẩm thịt lợn, thịt gà và trứng gia cầm, theo đó nhiều khả năng thịt gà sắp được xuất khẩu sang Singapore. -
Ngành thuỷ sản dự đoán tăng xuất khẩu nhờ thuế quan của MỹĐộng thái của Mỹ với Trung Quốc, Canada, Mexico cho thấy, có một số cơ hội và thách thức đan xen với thủy sản Việt Nam, trong đó, cơ hội dường như nhiều hơn thách thức. -
Ngày 20/2: Giá xăng RON95 vượt 21.300 đồng/lítTrước diễn biến giá xăng dầu thế giới, biến động tăng tỷ giá VND/USD và các quy định hiện hành, liên Bộ Công thương - Tài chính quyết định tăng giá bán xăng thêm 257 đồng/lít và giảm giá 10-183 đồng/lít,kg với dầu điêzen và mazút.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam