Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Điều hành giá xăng dầu dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Trung Quốc sửa đổi Lệnh 248 về thực phẩm nhập khẩu
Khuyến nghị hành khách đến sân bay sớm dịp cao điểm Tết
Giá xăng giảm sau 3 lần tăng liên tiếp
Năm 2024, Việt Nam nhập khẩu 63,8 triệu tấn than
TP.HCM: Xuyên đêm khảo sát nguồn hàng tại các chợ đầu mối những ngày giáp Tết Ất Tỵ
-
Xuất, nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc còn nhiều dư địaNăm 2024, thương mại Việt Nam - Trung Quốc vượt mốc 200 tỷ USD. Tuy nhiên, để tận dụng cơ hội và giảm thâm hụt thương mại, Việt Nam cần triển khai loạt giải pháp, từ nâng cao chất lượng sản phẩm đến thúc đẩy xúc tiến thương mại chuyên sâu. -
Mua sắm xuyên Tết tại AEON: tăng giờ hoạt động, hàng hóa đủ đầyTừ 24/1 - 2/2 (từ 25 tháng Chạp đến mùng 5 Tết), hệ thống Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON sẽ tăng thêm giờ hoạt động, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, trọn vẹn cho người tiêu dùng dịp Tết Ất Tỵ.
-
Bảo đảm an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân năm 2025Ngày 22/1/2025, Phó thủ tướng Lê Thành Long ký Công điện số 05/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân năm 2025. -
Việt Nam là quốc gia xuất khẩu gạo lớn thứ 3 vào SingaporeNăm 2024, Việt Nam giữ vị trí là quốc gia xuất khẩu gạo lớn thứ 3 sang Singapore với kim ngạch 128,9 triệu SGD, chiếm 28,25% thị phần, đứng sau Ấn Độ và Thái Lan. -
Sản xuất, xuất khẩu hối hả ngay từ đầu nămHoạt động sản xuất và xuất khẩu hàng hóa tăng tốc ngay từ những ngày đầu năm mới 2025, nhằm nắm bắt thời cơ từ các thị trường lớn, hướng tới mục tiêu tăng trưởng sản xuất công nghiệp 9 - 10%, tăng trưởng xuất khẩu 12% trong năm nay. -
TP.HCM: Nguồn hàng dồi dào, sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng suốt mùa TếtHầu hết các doanh nghiệp cung ứng hàng Tết đã sẵn sàng cho mùa mua sắm cuối năm thông qua dự trữ hàng hoá, đa dạng mặt hàng cùng nhiều chương trình ưu đãi… -
Xuất khẩu gần 13 tỷ USD hàng Việt sang Hà LanNăm 2024, thị trường Hà Lan đã chi gần 13 tỷ USD để nhập khẩu hàng hóa từ Việt Nam, riêng nhập máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện đạt 3,4 tỷ USD, tăng 44,5% so với năm 2023. -
Tái cơ cấu vùng trồng bưởi tại Hà NộiCận Tết, các vùng trồng bưởi tại Hà Nội vào vụ thu hoạch chính, tuy nhiên người dân phải đối mặt nỗi lo giá thấp và khó tiêu thụ, dù sản lượng đã giảm mạnh vì bão số 3. -
Việt Nam nằm trong top 15 quốc gia cung cấp rau quả lớn vào MỹTheo số liệu từ Ủy ban Thương mại Quốc tế Mỹ (USITC), Việt Nam là nguồn cung rau, củ, quả và sản phẩm chế biến lớn thứ 15 cho Mỹ, với kim ngạch 11 tháng đạt 512 triệu USD, ước cả năm 560 triệu USD. -
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải phápNguồn cung hàng hoá cho dịp Tết được các doanh nghiệp đảm bảo với sản lượng gia tăng, giá cả bình ổn. Tuy nhiên, vấn đề ách tắc giao thông, ảnh hưởng thời gian giao hàng đang là nỗi lo. -
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩuVới kinh nghiệm từ vài năm trước, doanh nghiệp đã tìm nhiều cửa thoát hiểm khác nhau cho đầu ra sản phẩm.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam