Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Thương mại điện tử xuyên biên giới mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp ngành gỗ
Năm 2024, Việt Nam chi khoảng 1,7 tỷ USD nhập khẩu thịt và phụ phẩm
Giao dịch hàng hóa và dịch vụ toàn cầu năm 2024 sẽ đạt 33.000 tỷ USD
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,8% sau 11 tháng năm 2024
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc 11 tháng vượt 185 tỷ USD
Xuất khẩu gạo Việt Nam cán mốc 5,31 tỷ USD
-
Thăng hạng năng lực cung ứng của doanh nghiệp ViệtTham gia nhiều hiệp định thương mại tự do (FTA) đã mở lối cho doanh nghiệp Việt tiến sâu vào chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp FDI và trên toàn cầu. -
Trái cây Việt Nam dần chiếm lĩnh thị trường thế giới, tính phương án phát triển bền vữngTừ lần đầu tiên mang về kim ngạch tỷ USD vào năm 2013, đến nay, trái cây Việt Nam đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. -
Gỡ thách thức, đẩy mạnh xuất khẩu sang Hoa Kỳ trong năm 2025Doanh nghiệp Việt xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ tiếp tục đối mặt với những thách thức trong năm 2025. Do đó, việc tìm kiếm giải pháp là mục tiêu hàng đầu nhằm ổn định thị trường trong năm mới. -
7 ngành hàng xuất khẩu lớn nhất mang về doanh thu 246 tỷ USDTrong tổng doanh thu xuất khẩu 370 tỷ USD của 11 tháng năm 2024, riêng 7 ngành hàng xuất khẩu lớn nhất đóng góp tới 246 tỷ USD, dẫn đầu là điện tử, máy tính và linh kiện với 65,27 tỷ USD, tăng 26,3%. -
CPI tháng 11/2024 tăng 0,13%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/2024 tăng 0,13% so với tháng trước. Trong đó, có 8 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 3 nhóm hàng có chỉ số giá giảm. -
Sôi động với tuần hàng Việt "Made in Vietnam 2024"Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” hứa hẹn sẽ mang đến không gian mua sắm và trải nghiệm văn hóa đặc sắc cho người dân và du khách dịp cuối năm. -
Xuất khẩu tiếp tục tăng mạnh, tiến gần đến mốc 400 tỷ USD11 tháng năm 2024, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa đạt 715,55 tỷ USD, trong đó xuất khẩu sơ bộ đạt gần 370 tỷ USD, tăng 14,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Khả năng đạt mốc xuất khẩu 400 tỷ USD trong năm nay là rất lớn. -
Nâng cao nhận thức và trách nhiệm về an toàn thực phẩmAn toàn thực phẩm ảnh hưởng đến con người còn sâu rộng hơn tai nạn giao thông hay hay bia rượu, thuốc lá, song tại Việt Nam vấn đề này chưa được nhận thức đầy đủ. -
Dự kiến tiêu thụ 100 triệu tấn xi măng năm 2025Sản lượng xi măng tiêu thụ năm 2025 theo dự báo của Bộ Xây dựng ước tăng so với năm 2024 từ 2 - 3%, đạt khoảng 100 triệu tấn. -
Giá xăng E5 RON92 và xăng RON95 biến động trái chiềuTrong lần điều chỉnh giá xăng, dầu lúc 15h00 ngày 5/12/2024 của Liên Bộ Công thương - Tài chính, giá bán xăng E5 RON92 không cao hơn 19.864 đồng/lít (tăng 24 đồng/lít) và giá bán xăng RON95-III không cao hơn 20.563 đồng/lít (giảm 294 đồng/lít). -
Giá xăng giảm nhẹ, RON95 về 20.600 đồng/lítTrừ xăng E5RON92 tăng 24 đồng/lít, dầu madút giữa nguyên như kỳ trước, các mặt hàng xăng dầu còn lại đồng loạt giảm quanh ngưỡng 325-400 đồng/lít từ 15 giờ chiều nay, đưa giá xăng RON95 về 20.600 đồng/lít.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam