Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
100.000 tấn gạo trắng Việt Nam sẽ xuất sang Bangladesh
Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34
Mận Úc chính thức vào Việt Nam
Vietnam ETE & Greenergy Expo 2025 - Cầu nối giao thương cho các doanh nghiệp lĩnh vực điện và năng lượng
Thu hơn 1 tỷ USD từ xuất khẩu dừa và sản phẩm từ dừa
Việt Nam có thêm nông sản lọt nhóm hàng tỷ USD
-
Đưa đặc sản dâu tây Sơn La lên các chuyến bay của Vietnam AirlinesĐây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 – 2028 giữa UBND tỉnh Sơn La và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
-
Việt Nam chi 4,4 tỷ USD nhập khẩu dược phẩmTốc độ tăng trưởng nhập khẩu dược phẩm của nước ta trong năm 2024 ở mức gần 28%, với tổng kim ngạch nhập khẩu xấp xỉ 4,4 tỷ USD. -
Nông sản xuất khẩu bị “soi” nhiều hơnViệc các thị trường lớn như EU, Trung Quốc, Nhật Bản… siết tiêu chuẩn đối với nông sản nhập khẩu, nhìn theo góc độ tích cực sẽ giúp cho hoạt động sản xuất, chế biến nông sản của Việt Nam đi vào quy củ - điều kiện tiên quyết để cạnh tranh đường dài. -
Đài Loan kéo dài thời gian kiểm tra sầu riêng nhập khẩu từ Việt NamĐài Loan tiếp tục áp dụng biện pháp kiểm tra từng lô đối với sản phẩm mã hàng "0810.60.00.00.7 - sầu riêng tươi" nhập khẩu từ Việt Nam đến ngày 30/4/2025, thay vì chỉ đến 2/2025 như thông báo trước đó. -
Công ty bán lẻ vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng caoTrong bối cảnh tình hình tiêu dùng chưa phục hồi như mong đợi, nhưng các doanh nghiệp phân phối, bán lẻ ở Việt Nam vẫn lập kế hoạch đẩy mạnh thị trường phân phối. -
EU tiếp tục cảnh báo nông sản Việt vi phạm an toàn thực phẩmTừ đầu năm 2025 đến nay, Liên minh châu Âu (EU) gửi 12 cảnh báo do các sản phẩm nông sản, thực phẩm của Việt Nam vi phạm các quy định an toàn thực phẩm của thị trường này. -
Từ 1/4/2025: Hệ thống Kiểm soát nhập khẩu 2 (ICS2) vào EU sẽ áp dụng lên đường sắt và đường bộHệ thống Kiểm soát Nhập khẩu 2 (ICS2) của Liên minh châu Âu (EU) mở rộng sang tất cả các phương tiện vận tải, bao gồm cả đường bộ và đường sắt, ngoài các yêu cầu hiện có đang áp dụng cho hàng không, đường biển và đường thủy nội địa. -
Nhiều sàn thương mại, siêu thị chạy đua khuyến mãi nhân ngày ValentineTừ thời trang, mỹ phẩm, chocolate cho đến các sản phẩm điện tử gia dụng, thị trường tiêu dùng dịp Valentine trở nên sôi động hơn bao giờ hết. -
Xuất nhập khẩu chậm lại vì nghỉ TếtXuất nhập khẩu trong tháng đầu tiên của năm 2025 chậm lại so với tháng cuối cùng năm 2024 và cùng kỳ năm ngoái, nhưng điều này không đáng ngại, bởi tháng 1 cũng là thời điểm có ngày nghỉ lễ Tết Nguyên đán kéo dài, nhiều nhà máy giảm công suất. -
Hàng Việt trước tác động từ chính sách thuế của MỹChính sách “nước Mỹ trước tiên” của ông Donald Trump có thể dẫn đến những hành động bảo hộ, khiến cho hàng xuất khẩu của Việt Nam gặp khó khăn khi vào thị trường Mỹ. -
Quảng Ninh duy trì tốc độ tăng trưởng xuất nhập khẩu ổn định, bền vữngQuảng Ninh đã ban hành kế hoạch phát triển xuất, nhập khẩu năm 2025 nhằm khai thác tối đa lợi thế, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh theo hướng phát triển bền vững.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam