Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Nông nghiệp tăng trưởng 3,74%, xuất khẩu vượt mốc 21 tỉ USD trong 4 tháng đầu năm
Trải nghiệm mua sắm, ẩm thực với nhiều ưu đãi đặc biệt tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất
Nhu cầu tăng cao, nhập khẩu than vượt 2,5 tỷ USD sau 4 tháng
Doanh nghiệp Việt tăng mua hàng từ Mỹ
Tập trung chế biến sâu, nâng cao chuỗi giá trị cho vải thiều
EU mua 18,5 tỷ USD hàng Việt trong 4 tháng đầu năm 2025
-
Chuẩn hóa chất lượng để giữ đà tăng trưởng ngành sản xuất rau xanhVới hơn 120 loại rau đa dạng từ nhiệt đới đến ôn đới, Việt Nam có lợi thế lớn trong sản xuất và xuất khẩu rau quả. Tuy nhiên, để tăng trưởng bền vững, ngành cần vượt qua những rào cản kỹ thuật khắt khe từ thị trường quốc tế. -
Australia chính thức "bật đèn xanh" cho bưởi Việt NamSau quá trình đánh giá rủi ro nghiêm ngặt, Australia đã chính thức công nhận an toàn sinh học cho quả bưởi Việt Nam. Đây là cánh cửa mới giúp nông sản Việt tiến sâu vào thị trường quốc tế đầy tiềm năng này. -
160 doanh nghiệp sẽ kết nối và giới thiệu sản phẩm tại Trung tâm SATRA Võ Văn KiệtChương trình “Tuần lễ kết nối giao thương và không gian giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại SATRA năm 2025” do SATRA phối hợp ITPC và Sở Công thương TP.HCM tổ chức trong thời gian 15/5 đến 18/5/2025 -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,9% sau 4 tháng năm 20254 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 2.285,5 nghìn tỷ đồng, tăng 9,9% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó: Doanh thu du lịch lữ hành tăng 24,5%; doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 14,9%; doanh thu bán lẻ hàng hóa tăng 8,7%... -
Xuất khẩu dệt may lãi lớn ở quý đầu nămNgành dệt may Việt Nam mở màn năm 2025 đầy ấn tượng khi kim ngạch xuất khẩu quý I đạt gần 8,7 tỷ USD, tăng hơn 11% so với cùng kỳ. -
Thu thuế xuất nhập khẩu của Hải quan khu vực VI tăng 53% so với cùng kỳChỉ trong tháng 4/2025, số thu thuế từ hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa của Chi cục Hải quan khu vực VI đạt gần 1.371 tỷ đồng, lũy kế 4 tháng đầu năm mức thu đạt gần 4.100 tỷ đồng, tăng 53% so với cùng kỳ.
-
Giá bán lẻ điện sinh hoạt tăng 4,8% từ ngày 10/5/2025Từ 10/5/2025, giá bán lẻ điện bình quân tăng từ 2.103,11 đồng lên 2.204,0655 đồng một kWh (chưa gồm thuế VAT), tương đương tăng 4,8%. -
Giá bán lẻ điện bình quân từ ngày 10/5/2025 là 2.204 đồng/kWhMức giá bán lẻ điện bình quân sau khi điều chỉnh là 2.204,0655 đồng/kWh (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng) từ ngày 10/5/2025. Mức điều chỉnh này tương đương mức tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành. -
Xuất khẩu nông sản Việt Nam đón nhận nhiều tín hiệu tích cực4 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu nông sản Việt Nam đạt 21,15 tỷ USD. Với đà tăng trưởng này, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đang nỗ lực đa dạng hóa thị trường, hướng tới mục tiêu xuất khẩu 64 - 65 tỷ USD trong năm nay. -
Từ 15h ngày 8/5: Giá xăng E5RON92 về dưới 19.000 đồng/lítNhà chức trách vừa quyết định hạ giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu từ 15 giờ hôm nay (8/5), với mức giảm từ 377 - 665 đồng/lít,kg. Theo đó, giá xăng E5RON92 hiện về dưới 19.000 đồng/lít. -
Xuất khẩu thủy sản Việt Nam đạt 3,3 tỷ USD, nhiều mặt hàng mới lập đỉnhTrong 4 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu thủy sản Việt Nam đạt 3,3 tỷ USD, tăng 21% so với cùng kỳ. Đáng chú ý, cá rô phi và tôm là hai mặt hàng dẫn đầu đà tăng trưởng.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam