Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Singapore mở cửa thị trường với sản phẩm thịt và trứng gia cầm Việt Nam
Hà Nội tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2025
Dư thừa nguồn cung quá lớn, xi măng chưa thấy cơ hội thoát khó
Cần Thơ giảm tiền thuê gian hàng tại Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ
Doanh nghiệp F&B và bài toán tránh tăng giá gây sốc cho khách hàng
Ấn tượng với xuất khẩu điện tử
-
Hà Nội phê duyệt giá bán nước sạch sinh hoạt của Công ty Nước sạch sông ĐàNgày 28/3, UBND TP. Hà Nội ban hành Quyết định số 1799/QĐ-UBND về phê duyệt giá bán nước sạch sinh hoạt của Công ty cổ phần Đầu tư Nước sạch sông Đà áp dụng trên địa bàn TP. Hà Nội. -
Nguồn cung cà phê toàn cầu giảm, xuất khẩu cà phê Việt hưởng lợiThời tiết khô hạn khiến nguồn cung cà phê toàn cầu ảnh hưởng, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động xuất khẩu cà phê của Việt Nam. -
Việt Nam tìm cơ hội tăng xuất khẩu vào thị trường hơn 1,4 tỷ dânĐoàn xúc tiến thương mại gồm nhiều doanh nghiệp Việt Nam trong các ngành chủ lực như công nghiệp chế biến chế tạo, nông sản đang có mặt tại Ấn Độ tìm kiếm thêm khách hàng mới, đẩy mạnh xuất khẩu. -
Chiến lược đẩy mạnh phát triển thương hiệu và giá trị cho hàng Việt NamCuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" không còn là phong trào, mà đã trở thành chiến lược kinh tế dài hạn, đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ từ các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và toàn thể người dân. -
Giá xăng tăng 340 đồng/lítTrừ dầu madút giảm nhẹ 50 đồng/kg, từ 15 giờ chiều 27/3/2025, giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu còn lại đều tăng thêm từ 324 - 406 đồng mỗi lít. -
Kiểm định khắt khe từ đối tác khiến xuất khẩu rau quả Việt Nam giảm sâuBộ Nông nghiệp và Môi trường dự báo, trong quý I/2025, tổng kim ngạch xuất khẩu rau quả ước đạt hơn 1,1 tỷ USD, giảm hơn 13% so với cùng kỳ năm trước. -
Lập đoàn kiểm tra liên ngành về xuất khẩu gạo tại Đồng bằng sông Cửu LongĐoàn kiểm tra sẽ rà soát hoạt động kinh doanh xuất khẩu gạo của các thương nhân tại các tỉnh ĐBSCL, tập trung vào tình hình thu mua, xuất nhập khẩu và dự trữ lưu thông lúa gạo, thời gian từ tháng 9/2024 đến hết tháng 2/2025 -
Giá thịt heo hạ nhiệt, cao nhất 78.000 đồng/kgTrong khoảng một tuần trở lại đây, giá heo hơi tại nhiều khu vực trên cả nước bắt đầu giảm sau thời gian dài neo cao. Mức giảm phổ biến dao động từ 2.000 - 3.000 đồng/kg tùy khu vực. -
Lô sầu riêng đông lạnh Việt Nam đầu tiên lên đường sang Trung QuốcSau hơn nửa năm ký kết nghị định thư về sầu riêng đông lạnh, cuối cùng lô hàng đầu tiên của Việt Nam đã được xuất khẩu sang Trung Quốc. -
Mất lực đẩy từ sầu riêng, xuất khẩu rau quả gặp khóKim ngạch xuất khẩu rau quả tiếp tục giảm trong tháng 3/2025, khi sầu riêng Việt Nam chưa tìm lại được đà tăng trưởng như trong năm 2024. -
Xuất nhập khẩu tính đến ngày 15/3 đạt 163 tỷ USDGần 163 tỷ USD là tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của cả nước tính đến ngày 15/3/2025, cán cân thương mại ghi nhận xuất siêu 1,81 tỷ USD.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam