Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Bức tranh thương mại Việt Nam - Trung Quốc 2 tháng đầu năm 2025
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,4% sau 2 tháng năm 2025
Thị trường thời trang Việt Nam đạt giá trị 3,5 tỷ USD
Thách thức tăng trưởng xuất khẩu 12%
Giá lợn lập kỷ lục, có nơi chạm mốc 83.000 đồng/kg
Xuất khẩu thời "thương chiến": Không "bỏ trứng vào một giỏ” để giảm rủi ro
-
Giá xăng E5RON92 về dưới 20.000 đồng/lítGiá bán lẻ xăng lẫn dầu cùng giảm mạnh từ chiều nay (6/3), đưa giá xăng E5RON92 về dưới ngưỡng 20.000 đồng/lít, còn xăng RON95 ở mức 20.400 đồng/lít. -
CPI tháng 2/2025 tăng 0,34%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2/2025 tăng 0,34% so với tháng. Trong đó, có 9 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 2 nhóm hàng có chỉ số giá giảm. -
Ngành dệt may chủ động kịch bản ứng phó trước rủi ro thương mại toàn cầuVới bối cảnh căng thẳng thương mại toàn cầu leo thang hiện nay, các doanh nghiệp dệt may đã xây dựng nhiều kịch bản ứng phó nhằm hạn chế rủi ro trong xuất khẩu. -
Giá lợn duy trì đà tăng trên diện rộngSáng ngày 5/3, giá lợn hơi tại nhiều địa phương trên cả nước tiếp tục tăng nhẹ. Hiện tại, thị trường lợn hơi ở cả ba miền đang giao dịch trong khoảng 73.000 - 81.000 đồng/kg. -
Hết tháng 2/2025, xuất khẩu nông lâm thủy sản vượt mốc 9,3 tỷ USDXuất khẩu nông lâm thủy sản Việt Nam trong hai tháng đầu năm 2025 ghi nhận mức tăng trưởng tích cực với tổng kim ngạch đạt 9,38 tỷ USD, tăng 8,3% so với cùng kỳ năm trước. -
Tìm “cửa sáng” trên thị trường bán lẻNhững thay đổi về phương thức mua sắm đang đặt ra thách thức lớn cho doanh nghiệp bán lẻ trong việc duy trì sức mua và điều chỉnh chiến lược kinh doanh. -
Xuất khẩu xi măng, clinker “hụt hơi” vì thuế quanThuế xuất khẩu clinker, cộng với thuế phòng vệ thương mại tại một số thị trường và áp lực cạnh tranh với các “đối thủ” lớn… khiến ngành xi măng “hụt hơi” xuất khẩu. -
Tiếp tục đàm phán, mở cửa thị trường xuất khẩu gạoBộ Công thương tiếp tục đẩy mạnh công tác đàm phán mở cửa thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống, đảm bảo xuất khẩu gạo bền vững, hiệu quả trong dài hạn. -
Ngành cá tra kỳ vọng tăng trưởng xuất khẩu 5 - 10% trong năm 2025Sở hữu nguồn cung lớn nhất thế giới, ngành cá tra Việt Nam tự tin vào tiềm năng tăng trưởng trong năm 2025, khi thị trường đón nhận nhiều tín hiệu tích cực. -
Hà Nội: Chỉ số giá vàng tháng 2 tăng 6,51%Cục Thống kê Hà Nội cho biết, chỉ số giá vàng tháng 2/2025 tăng 6,51% và chỉ số giá đô la Mỹ tăng 0,12% so với tháng trước. -
Thị trường tiêu dùng Hà Nội "nóng" lên trước thềm 8/3Cận ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhiều siêu thị, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm… tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi dành cho “phái đẹp”, nhiều nơi áp dụng ưu đãi đến 50%.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam