Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 vừa tăng thêm khoảng 150 đồng/lít
Giá xăng, dầu cùng tăng
Ngành đường sắt mở bán vé tàu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đến hết ngày 4/5/2025
6 thị trường/khu vực thị trường nhập 26 tỷ USD hàng Việt trong tháng 1/2025
Xuất khẩu thủy sản lo ngại chính sách thuế quan
Tấm áo giáp giúp ngành nông nghiệp đối phó với chiến tranh thương mại
-
Trung Quốc chi 15,5 tỷ USD nhập khẩu điện thoại, linh kiện từ Việt NamTrung Quốc đã chi gần 15,5 tỷ USD để nhập khẩu điện thoại và linh kiện từ các nhà cung cấp Việt Nam trong năm ngoái, nhưng vẫn giảm gần 1,5 tỷ USD so với năm trước đó. -
Xuất khẩu “vàng trắng”, “vàng đen” khởi sắc từ đầu nămTrong nhóm 6 nông sản mang về kim ngạch xuất khẩu tỷ USD của Việt Nam năm 2024, chỉ có 2 mặt hàng tiếp tục duy trì “phong độ” trong tháng 1/2025. -
Việt Nam chi gần 1,8 tỷ USD nhập khẩu thịtViệt Nam xuất khẩu 24.500 tấn thịt, thu 117 triệu USD trong năm ngoái, nhưng đã chi gần 1,8 tỷ USD để nhập khẩu các loại thịt, phụ phẩm từ thịt. Nhập siêu trong ngành này lên tới 1,66 tỷ USD. -
Nông sản Việt xuất sang EU phải tuân thủ quy định về an toàn và bền vữngEU yêu cầu nông sản nhập khẩu đáp ứng mức dư lượng hóa chất bảo vệ thực vật (MRLs) nghiêm ngặt, một số hóa chất không được phép sử dụng trong EU sẽ bị cấm hoàn toàn trên sản phẩm nhập khẩu. -
Giá gạo xuất khẩu xuống thấpSau một thời gian dài xuất khẩu ở mức giá cao, đầu năm 2025, giá gạo 5% tấm xuất khẩu của Việt Nam đã chạm đáy, xuống mức 399 USD/tấn, thấp hơn nhiều so với các quốc gia xuất khẩu như Thái Lan, Ấn Độ, Pakistan. -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 1/2025 tăng 9,5%Nhu cầu tiêu dùng nội địa tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán cùng với sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch đã góp phần tích cực vào tăng trưởng của ngành thương mại dịch vụ. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 1 năm 2025 ước tăng 9,5% so với cùng kỳ năm 2024. -
Đối phó với rủi ro trong xuất khẩu sang MỹHàng Việt xuất khẩu sang Mỹ trong năm 2025 cần cẩn trọng hơn trước chính sách thương mại mới của nước này, cùng với đó là rủi ro gia tăng từ các vụ việc phòng vệ thương mại. -
Bàn giao phòng thí nghiệm, chứng nhận nông sản xuất khẩu tại cửa khẩu Bắc Luân 2Sau khi đi vào vận hành phòng thí nghiệm sẽ cung cấp các dịch vụ giúp hàng hóa của Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc thuận lợi thông quan, tránh những tổn thất không đang có do hàng hóa không đạt tiêu chuẩn. -
CPI tháng 1/2025 tăng 0,98%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 1/2025 tăng 0,98% so với tháng trước. Trong đó, có 9 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 2 nhóm hàng có chỉ số giá giảm. -
Thêm 108 sản phẩm OCOP Hà Nội nhận giấy chứng nhận 4 saoUBND thành phố Hà Nội vừa ban hành quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng và cấp giấy chứng nhận cho các sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2024. -
Giá xăng tăng nhẹ, giá dầu quay đầu giảmLiên Bộ Công thương - Tài chính quyết định tăng giá nhẹ 50 đồng/lít với mặt hàng xăng E5RON92 và giảm giá từ 25-192 đồng/lít,kg đối với các mặt hàng xăng dầu còn lại, áp dụng từ 15h chiều nay 6/2/2025.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam