Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Xuất khẩu xi măng, clinker khó hơn vì hàng rào bảo hộ
“Hoa ca” - Khu vườn đoàn viên rực rỡ từ Khách sạn Hà Nội Daewoo
Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025
Đề xuất triển khai mô hình “chung cư nuôi heo” 12.000 tỷ đồng tại Tây Ninh
Hà Nội thí điểm vé ảo trên 2 tuyến đường sắt đô thị
Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2025
-
Giá giảm, dịch bủa vây, người chăn nuôi lợn loay hoay giữ đànGiá lợn hơi giảm sâu do dịch tả lợn châu Phi tái bùng phát, trong khi chi phí đầu vào neo cao khiến nhiều hộ chăn nuôi buộc phải treo chuồng. Nguy cơ thiếu hụt nguồn cung thịt dịp cuối năm đang dần hiện hữu. -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 cùng tăng hơn 100 đồng/lítTrong lần điều chỉnh giá xăng, dầu lúc 15h ngày 31/7/2025 của Liên Bộ Công thương - Tài chính, giá bán xăng E5 RON 92 không cao hơn 19.401 đồng/lít (tăng 122 đồng/lít so với giá cơ sở kỳ trước) và giá bán xăng RON 95-III không cao hơn 19.840 đồng/lít (tăng 131 đồng/lít so với giá cơ sở kỳ trước). -
Khuyến mãi tập trung Hà Nội 2025: Kích cầu tiêu dùng, lan tỏa văn hóa mua sắm thông minhChương trình khuyến mãi tập trung Hà Nội 2025 đang từng bước hình thành hệ sinh thái tiêu dùng xanh, thông minh và hiện đại, góp phần gia tăng sức mua, thúc đẩy thương mại nội địa và lan tỏa giá trị hàng Việt đến người tiêu dùng Thủ đô. -
Tây Ninh tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ hàng hóaTây Ninh triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp phát triển thương hiệu, quảng bá sản phẩm, thúc đẩy giao thương, tiêu thụ hàng hóa thông qua các chương trình xúc tiến thương mại, thương mại điện tử... -
Giá xăng dầu đồng loạt tăng nhẹTrừ dầu điêzen 0.05S giảm 60 đồng/lít, tất cả các mặt hàng xăng dầu còn lại đồng loạt tăng giá nhẹ từ 86 - 154 đồng/lít,kg, theo công bố mới nhất của liên Bộ Công thương - Tài chính. -
Nhà bán lẻ “dời đô” vào trung tâm thương mạiDù không có nguồn cung mới đáng kể, thị trường bán lẻ TP.HCM vẫn sôi động nhờ làn sóng mở rộng của các thương hiệu lớn. Xu hướng chuyển dịch vào trung tâm thương mại ngày càng rõ nét, kéo theo sự thay đổi mạnh mẽ trong cấu trúc và tư duy vận hành bất động sản bán lẻ. -
Xay thịt tại gia - Giải pháp an toàn vệ sinh thực phẩm cho cả gia đìnhXay thịt tại nhà không chỉ là giải pháp sạch hơn, mà còn là cách chủ động bảo vệ sức khỏe gia đình, bắt đầu từ những thói quen nhỏ trong căn bếp mỗi ngày. -
Dệt may và bài toán tự chủ nguồn nguyên phụ liệuNgành dệt may Việt Nam đang đối mặt với thách thức lớn khi phụ thuộc khoảng 65% nguyên phụ liệu nhập khẩu, làm giảm sức cạnh tranh và cản trở cơ hội tận dụng ưu đãi từ các hiệp định thương mại tự do (FTA). -
Thanh long, hồ tiêu "tắc đường" sang EU vì vướng thủ tục chứng nhận an toànCác vướng mắc về cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm phục vụ xuất khẩu đang cản bước thanh long, hồ tiêu Việt Nam tiếp cận thị trường châu Ậu -
Thu 74 tỷ USD từ xuất khẩu điện thoại, máy tính và linh kiệnXuất khẩu của ngành điện từ, gồm máy tính, linh kiện và điện thoại các loại mang về xấp xỉ 74 tỷ USD trong nửa đầu năm 2025, tăng thêm hơn chục tỷ USD về trị giá tuyệt đối so với cùng kỳ 2024. -
Chi nhập khẩu nhiều nhóm hàng tăng vọt6 tháng năm 2025, nhập khẩu hàng hóa của cả nước đạt gần 212,2 tỷ USD, tăng 17,9%, tương ứng tăng 32,25 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước, trong đó 40/53 nhóm hàng chủ lực tăng so với cùng kỳ.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam