Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4%
-
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổCông nghệ thông minh đang tái định hình ngôi nhà của nhiều người Việt, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác chiến lược giữa doanh nghiệp trong nước và thế giới. -
Bưởi Việt Nam chính thức được “cấp visa” vào AustraliaBưởi là trái cây thứ 6 của Việt Nam được mở cửa thành công sang thị trường Australia, bên cạnh trái thanh long, vải, nhãn, xoài và chanh leo. -
Xuất nhập khẩu sẽ “cán đích” với kịch bản nào, liệu có vượt 900 tỷ USDNếu không có gì biến động lớn trong quý IV/2025, nhiều khả năng tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của nước ta trong năm nay sẽ vượt 900 tỷ USD, còn ở kịch bản thấp hơn, xuất khẩu xấp xỉ 900 tỷ USD. -
Vietstock 2025: Thúc đẩy khoa học công nghệ và chuyển đổi số trong ngành chăn nuôi Việt NamVietstock 2025 mở ra diễn đàn quy mô cho ngành chăn nuôi Việt Nam, hướng đến phát triển bền vững thông qua đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ và chuyển đổi số. -
Bắc Ninh dẫn đầu xuất khẩu cả nước trong tháng 9/2025Với kim ngạch xuất khẩu xấp xỉ 10 tỷ USD trong tháng 9 vừa qua, Bắc Ninh đã trở thành địa phương dẫn đầu cả nước về xuất khẩu, lũy kế 9 tháng, xuất khẩu của địa phương này đạt 67,03 tỷ USD. -
Bắt đầu triển khai mô hình “chung cư” nuôi heoTây Ninh là tỉnh đầu tiên triển khai mô hình “chung cư” nuôi heo, hướng tới mục tiêu gia tăng nguồn cung và ổn định giá thành. -
Xuất khẩu máy tính, linh kiện 9 tháng 2025 vượt năm ngoái gần 5 tỷ USD9 tháng năm 2025, xuất khẩu máy tính, điện tử và linh kiện tiếp tục dẫn đầu danh sách các ngành hàng lớn, mang về kim ngạch 77,5 tỷ USD, vượt mức xuất khẩu của cả năm trước gần 5 tỷ USD. -
“Đòn bẩy” kích tiêu dùng cuối nămĐể đảm bảo GDP tăng trên 8% trong năm nay, cùng với đầu tư và xuất khẩu, tổng mức bán lẻ hàng hóa, dịch vụ cần tăng khoảng 12%. Vì vậy, từ nay đến cuối năm, nhiều chương trình lớn sẽ được triển khai nhằm kích cầu tiêu dùng. -
CPI bình quân 9 tháng năm 2025 tăng 3,27%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) bình quân 9 tháng năm 2025 tăng 3,27% so với bình quân cùng kỳ năm 2024. Nguyên nhân CPI bình quân 9 tháng năm 2025 tăng so với cùng kỳ năm 2024 là do chỉ số giá nhóm thuốc và dịch vụ y tế; nhà ở, điện nước, chất đốt và vật liệu xây dựng; hàng hóa và dịch vụ khác; hàng ăn và dịch vụ ăn uống... tăng so với cùng kỳ năm 2024. -
CPI tháng 9/2025 tăng 0,42%Theo số liệu thống kê của Cục Thống kê (Bộ Tài chính) công bố sáng 6/10/2025, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 9/2025 tăng 0,42% so với tháng trước. Trong đó, có 10 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng, riêng chỉ số giá nhóm văn hóa, giải trí và du lịch giảm. -
Xuất nhập khẩu 9 tháng tăng hơn 100 tỷ USD so với cùng kỳTổng kim ngạch xuất nhập khẩu 9 tháng năm 2025 vượt 680 tỷ USD, tăng 17,3% so với cùng kỳ, tương ứng tăng hơn 100 tỷ USD.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam