Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Giải pháp đơn giản hóa chế độ kế toán cho hộ kinh doanh cá thể
Giá xăng RON95 giảm về quanh ngưỡng 20.000 đồng/lít
Xuất nhập khẩu của khu vực FDI tăng gần 87 tỷ USD
Việt Nam tiến tới mốc 5.000 USD GDP/người: Cơ hội vàng cho ngành tiêu dùng - bán lẻ
Thủ tướng yêu cầu đàm phán, ký kết các FTA mới, xúc tiến thương mại quy mô lớn
“Gian hàng số” mở rộng thị trường cho sản phẩm, nâng tầm thương nhân Thủ đô
-
Nghịch lý ngành sữa: Thị trường sôi động, nhưng đàn bò sữa suy giảmTheo các chuyên gia, một quốc gia muốn sở hữu ngành công nghiệp sữa phát triển đúng nghĩa phải có ngành chăn nuôi bò sữa phát triển. -
TONMATPAN sản xuất thành công Panel PIR chuẩn “xanh” quốc tếLần đầu tiên tại Việt Nam sản xuất thành công dòng panel vừa thân thiện với môi trường và người sử dụng, lại sở hữu khả năng cách nhiệt vượt trội do TONMATPAN nghiên cứu và thực hiện. -
Hoàn thiện chính sách, mở rộng thị trường xuất khẩu gạoBộ Công thương chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp xúc tiến thương mại, khai thác các thị trường EU, Hàn Quốc, Mỹ, khu vực Bắc Mỹ..., qua đó đa dạng hóa thị trường, giảm dần phụ thuộc vào các quốc gia nhập khẩu truyền thống. -
Nhập khẩu hàng hóa từ một thị trường tăng thêm 6,5 tỷ USDGiá trị nhập khẩu hàng hóa từ Đài Loan trong 8 tháng/2025 đạt 21,09 tỷ USD, tăng thêm 6,56 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước. Việc gia tăng đến từ nhập khẩu nhóm hàng máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện. -
Xuất khẩu tăng tốc, thủy sản dự báo đạt 10 tỷ USD trong năm 2025Xuất khẩu thủy sản tăng tốc mạnh mẽ, mở ra hy vọng đạt 10 tỷ USD trong năm 2025. Tuy nhiên, nguy cơ sụt giảm trong năm 2026 đang hiện diện, đòi hỏi doanh nghiệp có giải pháp ứng phó. -
Sắp đấu giá 133.000 tấn đường theo hạn ngạch nhập khẩu năm 2025Bộ Công thương quyết định phân giao 133.000 tấn hạn ngạch nhập khẩu đường năm 2025 theo phương thức đấu giá cho các thương nhân, phiên đấu giá sẽ diễn ra trong tháng 10 tới. -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/9 vượt 637 tỷ USDTrong 15 ngày đầu tháng 9/2025, kim ngạch xuất nhập khẩu đạt trên 39 tỷ USD, đưa tổng kim ngạch xuất khẩu cả nước tính từ đầu năm đến nay vượt 637 tỷ USD. -
An Giang tổ chức ngày Hội du lịch, ẩm thực - Hội chợ xúc tiến thương mại, sản phẩm OCOPNgày hội có quy mô hơn 300 gian hàng của 12 tỉnh, thành phố trong nước như: Cần Thơ, TP.HCM, Đăk Lăk, Tây Ninh, Đồng Tháp, Vĩnh Long....và một số gian hàng nước ngoài trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm. -
Doanh nghiệp gỗ tìm đường chinh phục thị trường nội địaThị trường nội địa trị giá 15 tỷ USD mỗi năm đang trở thành “mảnh đất vàng” cho ngành gỗ Việt, khi doanh nghiệp dần chuyển hướng từ sản xuất thuần túy sang thiết kế và phân phối. -
Ngành hàng chục tỷ USD hiến kế giữ đà xuất khẩuĐiện tử, đồ gỗ, dệt may, những nhóm hàng dẫn đầu về đóng góp doanh thu xuất khẩu lớn kiến nghị được gỡ khó về thuế nhập khẩu, xây dựng trung tâm nguyên phụ liệu, hỗ trợ tìm kiếm thị trường mới… -
Giá xăng dầu cùng tăng nhẹ, xăng RON95 vượt 20.600đồng/lítTrước biến động của giá xăng dầu thế giới, giá xăng dầu trong nước được điều chỉnh tăng thêm từ 40 - 230 đồng/lít,kg áp dụng từ 15 giờ chiều nay, 18/9/2025.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam