Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
TP.HCM: Ga metro Bến Thành sắp thành điểm hẹn mua sắm hàng hiệu
Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 8 vượt 40 tỷ USD
Giá xăng RON95 tăng nhẹ, vượt 20.000 đồng mỗi lít
Bán lẻ tăng tốc, AEON mở trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long
Nhập khẩu nhiên liệu 7 tháng giảm hơn 2 tỷ USD so với cùng kỳ
Nhà mua hàng toàn cầu trở lại Việt Nam
-
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu lớn “cập bến” Hải PhòngVincom Mega Mall Royal Island đang mở ra bước chuyển lớn trên bản đồ bán lẻ Hải Phòng, định hình lại thói quen mua sắm - giải trí của người dân khi trở thành điểm dừng chân đầu tiên của loạt thương hiệu quốc tế và mô hình dịch vụ “mới toanh” tại thành phố cảng. -
Thủ tướng chỉ đạo có giải pháp giữ vị trí xuất khẩu cho gạo ViệtThủ tướng chỉ đạo tranh thủ các cơ hội, triển khai "thần tốc" hơn nữa việc xuất khẩu gạo, nhất là gạo chất lượng cao, gạo hữu cơ, gắn với hệ thống truy xuất nguồn gốc và xây dựng thương hiệu gạo quốc gia. -
Nhập sắt thép vượt chục tỷ USDMặc dù chỉ tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng hết 7 tháng của năm 2025, chi ngoại tệ nhập khẩu sắt thép của nước ta đã vượt hơn chục tỷ USD. -
Tiêu thụ xi măng cải thiện, doanh nghiệp báo lãi trở lạiThị trường bất động sản sôi động hơn, các dự án đầu tư công, xây dựng và sửa sang nhà cửa tăng tốc triển khai… là những yếu tố giúp các doanh nghiệp xi măng đẩy mạnh tiêu thụ, cải thiện doanh thu và lợi nhuận. -
Rau quả Việt phục hồi mạnh, thị trường rộng cửa cuối nămTháng 7/2025, xuất khẩu hàng rau quả của Việt Nam tiếp tục phục hồi khi mang về 765 triệu USD, tăng 36,8% so với cùng kỳ năm 2024. Đây là tháng tăng thứ hai liên tiếp, sau khi liên tục giảm trong các tháng đầu năm. -
Việt Nam có 8 nhóm hàng xuất khẩu trên tỷ USD trong tháng 7/2025Việt Nam ghi nhận có 8 nhóm hàng xuất khẩu đạt kim ngạch trên 1 tỷ USD trong tháng 7, riêng 8 nhóm hàng này mang về 30,23 tỷ USD trong tháng, dẫn đầu là máy tính điện tử đạt 9 tỷ USD -
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốcHiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Vương quốc Anh và Bắc Ailen (UKVFTA) trở thành cầu nối đưa hàng hoá thế mạnh của Việt Nam sang thị trường Anh, giúp gia tăng kim ngạch thương mại song phương. -
Thuế quan đối ứng và cuộc tái thiết xuất khẩuThuế quan đối ứng từ thị trường Mỹ buộc các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam phải tái cấu trúc sản xuất, nguyên liệu theo hướng tăng khả năng tự chủ, tiến tới minh bạch hơn trong từng mắt xích của chuỗi cung ứng. -
Việt Nam thu 30,2 tỷ USD từ xuất khẩu điện thoại nguyên chiếcViệt Nam đã thu về 30,2 tỷ USD từ xuất khẩu điện thoại nguyên chiếc trong năm ngoái, tăng 7,9% so với năm 2023, chiếm 56% tổng kim ngạch xuất khẩu nhóm hàng điện thoại và linh kiện. -
Honda có thêm chính sách bán pin cho xe máy điện ICON e:Honda Việt Nam đã quyết định áp dụng chính sách bán pin kèm theo xe gắn máy điện ICON e:, bên cạnh chính sách cho thuê pin như hiện tại kể từ ngày 15/8. -
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung QuốcĐông đảo doanh nghiệp Trung Quốc xác nhận tham dự Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế (Viet Nam International Sourcing 2025 - VIS 2025) vào tháng 9/2025 tại TP.HCM.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam