Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Vedan bắt nhịp xu hướng tiêu dùng, ghi dấu tại Vietfood & Beverage 2025
Mường Thanh kể chuyện Tết Trung thu bằng nghệ thuật khảm trai và tình yêu văn hóa
Cần bình tĩnh trước thông tin Philippines tạm ngừng nhập khẩu gạo
Giá xăng RON95 vượt 20.000 đồng/lít
TPHCM: Sản phẩm có “tick xanh” lên ngôi tại hệ thống phân phối hiện đại
Thương mại của Việt Nam với một thị trường vượt 136 tỷ USD
-
CPI tháng 7/2025 tăng 0,11%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 7/2025 tăng 0,11% so với tháng trước. Trong đó, có 9 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng, 2 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá giảm. -
Không để dịch tả lợn châu Phi vượt tầm kiểm soát vì sự lơ là và giấu dịchDịch tả lợn châu Phi tiếp tục có diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trên cả nước, gây thiệt hại lớn cho ngành chăn nuôi, ảnh hưởng đến nguồn cung thực phẩm và môi trường. -
Xuất khẩu lập lỷ lục, lần đầu tiên vượt mốc 42 tỷ USD/thángLần đầu tiên, Việt Nam ghi nhận kim ngạch xuất khẩu hàng hóa tháng 7/2025 vượt mốc 42 tỷ USD, tăng 6,9% so với tháng trước. Đơn hàng tăng vọt kéo hoạt động sản xuất sôi động trở lại mạnh mẽ. -
Nông sản Việt chinh phục thị trường Trung QuốcLễ hội trái cây và nông sản, thực phẩm đặc sắc Việt Nam sẽ được tổ chức tại chợ bán buôn Hồng Tinh, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc từ 20 - 21/9/2025. -
“Cú hích” chiến lược của thị trường mua trước trả sauĐể giữ được nhịp tăng trưởng dài hạn và không rơi vào “bẫy tăng trưởng nóng”, các doanh nghiệp BNPL (Buy Now Pay Later - mua trước trả sau) vừa đổi mới sáng tạo, vừa đi kèm với sự thận trọng trong kiểm soát rủi ro. -
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người ViệtThị trường “đi chợ online” đang trở thành một trong những điểm nóng tăng trưởng của thương mại điện tử Việt Nam. Các nền tảng như Shopee, Grab, TikTok, Be Group… đang chạy đua để chiếm lĩnh giỏ hàng người tiêu dùng và định hình thói quen tiêu dùng số.
-
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam ÁMức tiêu thụ sữa bình quân đầu người tại Việt Nam là khoảng 27 lít/người/năm, trong khi Thái Lan là 35 lít/người/năm, Singapore là 45 lít/người/năm. Dự báo mức tiêu thụ sữa bình quân đầu người hàng năm sẽ tiếp tục tăng 7 - 8%. -
Cuộc đua laptop AI cho học sinh - sinh viên mùa tựu trường 2025Thị trường laptop tại Việt Nam đang sôi động hơn bao giờ hết, không chỉ bởi các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà còn nhờ làn sóng laptop tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI). -
“Thu Sắc Kinh Kỳ” đậm chất Hà thành từ Sheraton Hanoi HotelNhư một nét văn hóa không thể thiếu mỗi mùa Trăng, năm nay, Sheraton Hanoi Hotel mang tới bộ sưu tập bánh Trung thu cao cấp “Thu Sắc Kinh Kỳ” tái hiện mùa thu Hà Nội qua từng chiếc bánh thủ công tinh xảo. -
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10Lộ trình áp dụng nhiên liệu sinh học mới sắp được ban hành là bước đi cần thiết trong việc chuyển dịch năng lượng hướng tới mục tiêu Net Zero. Cú hích này có thể tác động đến nhiều đơn vị khi thay đổi cơ bản hành vi tiêu dùng. -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc giaBộ Nông nghiệp và Môi trường chính thức ban hành quy trình kiểm soát an toàn thực phẩm cho sầu riêng xuất khẩu, từ khâu trồng trọt cho đến khi thu hoạch, đóng gói.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam