Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Cuộc đua bán lẻ bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh
Xuất khẩu của khu vực FDI bật tăng mạnh mẽ
Để xuất khẩu trái cây gia nhập nhóm hàng tỷ USD: Doanh nghiệp không thể đi một mình
Liên kết vùng trồng, mở lối tiêu thụ cho nông sản Hà Nội
NuVi Sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese - dinh dưỡng tiện lợi cho bé mỗi ngày
Giá xăng giảm, dầu tăng
-
Doanh nghiệp cần trợ lực để bảo vệ chuỗi giá trị ngành dừaNgành dừa Việt Nam đang đối mặt nhiều thách thức về giống, chế biến, truy xuất nguồn gốc và cạnh tranh quốc tế, đòi hỏi sự phối hợp đồng bộ để bảo vệ chuỗi giá trị bền vững. -
Dòng chảy xuất nhập khẩu vẫn sôi độngXuất nhập khẩu hàng hóa trong nửa đầu tháng 7 vẫn tiếp đà tăng trưởng mạnh mẽ của những tháng đầu năm. Hoạt động xuất nhập khẩu phục hồi tích cực, là điểm sáng nổi bật của nền kinh tế. -
200 đơn vị dự hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025 có quy mô lớn với 300 gian hàng của gần 200 đơn vị trưng bày hàng nghìn mặt hàng đạt chứng nhận OCOP đến từ 34 tỉnh, thành phố trên cả nước. -
Ngành nông nghiệp vẫn duy trì đà tăng trưởng tích cựcDù chịu nhiều sức ép từ thị trường quốc tế, doanh nghiệp nông nghiệp vẫn duy trì đà tăng trưởng tích cực, hướng đến mục tiêu 65 tỷ USD xuất khẩu nhờ chiến lược phục hồi sản lượng và đa dạng thị trường tiêu thụ. -
Chặn hàng hóa mượn danh Việt Nam để xuất khẩuNhằm khắc phục tình trạng mượn danh Việt Nam để chuyển tải hàng hóa bất hợp pháp, Bộ Công thương đang xây dựng quy định mới về xuất xứ hàng hóa. -
Doanh nghiệp ngoại tìm kiếm cơ hội tại thị trường y dược tỷ USD Việt NamHơn 400 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ có mặt tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam 2025, với mục tiêu mở rộng cơ hội, gia tăng kết nối cùng đối tác. -
Vải thiều Việt Nam vào hệ thống bán lẻ Costco, MỹThông qua Công ty Dragonberry Produce, một trong những đơn vị nhập khẩu nông sảnhàng đầu tại Mỹ, trái vải thiều của Việt Nam lần đầu tiên xuất hiện tại hệ thống bán lẻ lớn nhất nước Mỹ, Costco. -
WTO: Bảo hộ thương mại gia tăng trên phạm vi toàn cầuBáo cáo cập nhật giám sát thương mại cho thấy từ giữa tháng 10/2024 đến giữa tháng 5/2025, có tổng cộng 644 biện pháp bảo hộ thương mại đối với hàng hóa đã được các thành viên WTO áp dụng. -
Xuất nhập khẩu tiến gần mốc 500 tỷ USDDữ liệu mới nhất do Cục Hải quan công bố, tính đến 15/7/2025, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước đạt 470,65 tỷ USD, dự kiến sẽ vượt 500 tỷ USD vào cuối tháng này. -
“Mách nước” doanh nghiệp Việt xuất hàng sang MỹNhận diện triển vọng kinh doanh thương mại Việt - Mỹ thời gian tới, nhiều nhà bán lẻ, doanh nghiệp Mỹ cho biết, họ đánh giá cao nguồn cung ứng hàng hóa từ Việt Nam bởi giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng… -
Chống hàng giả, hàng lậu: Kiểm tra diện rộng các mặt hàng có sức tiêu thụ lớn, nguy cơ bị làm giả caoCác đơn vị chức năng cần tập trung kiểm tra trên diện rộng các mặt hàng có sức tiêu thụ lớn, nguy cơ bị làm giả cao như dầu thực vật, sữa bột và thực phẩm... thuộc phạm vi quản lý của Bộ Công thương.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam