Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
Phối hợp liên ngành, duy trì hoạt động xuất nhập khẩu
Giá bán lẻ xăng dầu bình quân 5 tháng 2025 giảm 6,67 - 9,13%
Sau sắp xếp, sáp nhập, những địa phương nào là "đầu tàu" xuất nhập khẩu
Xuất khẩu gạo chuyển hướng
20 doanh nghiệp Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương tại TP.HCM
-
5 tháng đầu năm 2025, người Đức nhập 765 triệu USD cà phê ViệtCà phê là ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất sang Đức trong 5 tháng đầu năm 2025, chiếm tỷ trọng 19% trong tổng kim ngạch xuất khẩu sang thị trường này. -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 3 liên tiếpTrong lần điều chỉnh giá xăng, dầu lúc 15h ngày 12/6/2025 của Liên Bộ Công thương - Tài chính, giá bán xăng E5 RON 92 không cao hơn 19.462 đồng/lít (tăng 199 đồng/lít) và giá bán xăng RON 95-III không cao hơn 19.967 đồng/lít (tăng 269 đồng/lít). -
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner”Ngày 12/6/2025, WinCommerce (thành viên của Tập đoàn Masan) phối hợp cùng Tập đoàn Magnit và các nhà phân phối hàng đầu đã ra mắt Russia Corner tại WinMart Royal City. -
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lítSau điều chỉnh của liên Bộ Công thương - Tài chính, giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu trong nước đồng loạt tăng từ 200-290 đồng/lít,kg từ 15 giờ chiều nay, 12/6/2025. -
Nước mắm, bánh phở truyền thống và khát vọng lan tỏa hương vị Việt tại Seoul Food 2025Tại Seoul Food 2025 hội tụ hơn 1.640 gian hàng đến từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ, các doanh nghiệp Việt chọn cách kể chuyện bằng sản phẩm thật, trải nghiệm thật cùng những câu chuyện về con người, vùng nguyên liệu và hành trình gìn giữ di sản của ông cha. -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày MỹViệt Nam là trung tâm sản xuất chính của hãng giày Nike của Mỹ, nơi đang sản xuất khoảng 50% sản lượng giày Nike toàn cầu, tạo việc làm cho hơn 450.000 lao động. -
Singapore nghiên cứu mở cửa thị trường cho nhiều nông sản ViệtSau thịt và trứng gia cầm, Cơ quan Quản lý thực phẩm Singapore (SFA) cho biết sẽ tìm hiểu để mở cửa thị trường cho nhiều sản phẩm nông sản Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước. -
Hải Phòng - Cần Thơ bắt tay kết nối tiêu thụ sản phẩm sầu riêngNhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm sầu riêng, sáng ngày 11/6, tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân đã diễn ra “Ngày hội kết nối, tiêu thụ sản phẩm sầu riêng” của TP. Cần Thơ tại TP. Hải Phòng. -
Trồng đúng, quản lý chuẩn, ngành sầu riêng Việt mới thật sự bền vữngChứng kiến đà tăng trưởng rồi chững lại của ngành hàng sầu riêng, bà Nguyễn Thị Thành Thực, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Auto Agri cho rằng đây là hệ quả khi đầu vào sản xuất chưa được định hướng rõ ràng và thống nhất. -
Xuất khẩu sầu riêng - lối đi bền vững cho ngành hàng tỷ đôTăng trưởng nhanh mang lại giá trị lớn, nhưng cũng khiến ngành sầu riêng Việt Nam đối diện nhiều thách thức về chất lượng, kiểm soát... -
Con đường Thương hiệu: Hành trình vì sức khỏe mẹ và bé của Nature’s WayTrong bối cảnh thị trường chăm sóc sức khỏe mẹ và bé ngày càng đa dạng và phức tạp, việc lựa chọn sản phẩm an toàn, chất lượng, và minh bạch thông tin trở thành thách thức không nhỏ đối với các bà mẹ hiện đại.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam