Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Thủ tướng chỉ đạo nhiệm vụ về xuất khẩu nông, lâm, thủy sản uy tín, chất lượng
Xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc tăng cao
[Ảnh] Lần đầu tiên TP.HCM tổ chức siêu sale hàng hiệu dưới ga ngầm Metro Bến Thành
Tận hưởng trọn vẹn đặc quyền thương gia với thẻ SASCO Airport Lounge Privilege
73% cơ sở giết mổ hoạt động chui gây hiểm họa cho sức khỏe người dân
Giá xăng, dầu cùng tăng từ 145 - 450 đồng/lít,kg
-
Xuất nhập khẩu tăng thêm gần 80 tỷ USD, xuất siêu 10 tỷ USDTổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước từ đầu năm đến hết ngày 15/8/2025 đạt 555,21 tỷ USD, tăng 16,6%, tương ứng tăng 79,2 tỷ USD về số tuyệt đối so với cùng kỳ năm 2024, thặng dư thương mại 10 tỷ USD. -
Xuất khẩu nỗ lực chặng về đíchThuế quan đối ứng của Mỹ cộng với bối cảnh thế giới đang có nhiều biến động chính trị, kinh tế khó lường và xu hướng gia tăng bảo hộ thương mại toàn cầu đang đặt các ngành sản xuất lớn đứng trước bài toán khó giải hơn trong chặng đường về đích của năm 2025. -
Chi nhập khẩu nguyên liệu nhựa, sản phẩm nhựa ngót nghét 21 tỷ USDChi nhập khẩu nhóm hàng sản phẩm nhựa và nguyên liệu nhựa đã lên tới 20,6 5 tỷ USD trong năm ngoái, trong đó riêng nhập khẩu nguyên liệu nhựa là 11,8 tỷ USD, tăng gần 21% so với 2023. -
Phòng chờ thương gia SASCO: Trải nghiệm quốc tế, kết tinh bản sắcTrải nghiệm bay đang bước vào kỷ nguyên mới, khi du khách hiện đại ngày càng ưu tiên các dịch vụ cá nhân hóa, tiện nghi cao cấp nhưng vẫn ưa chuộng sự gần gũi và giàu bản sắc văn hóa. Trên thế giới, nhiều sân bay lớn đã tiên phong tạo ra những trải nghiệm độc đáo, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng đa dạng của hành khách. -
Sầu riêng Việt hóa giải thế khó trên bàn cờ xuất khẩuChỉ sau vài năm xuất khẩu chính ngạch, sầu riêng đã trở thành mặt hàng tỷ USD của Việt Nam. Nhưng trước sức ép từ phía đối thủ và yêu cầu chất lượng ngày càng khắt khe, liệu sầu riêng Việt có thể giữ vững được vị thế? -
Dòng đơn hàng quốc tế dịch chuyển mạnh về Việt NamSố lượng nhà mua hàng từ Trung Quốc, Trung Đông, EU, châu Mỹ Latinh đến Việt Nam tìm nguồn cung ứng hàng hóa đang tăng vọt. Họ tập trung vào nhóm hàng nông sản tươi và chế biến, hàng tiêu dùng, điện tử, may mặc - những lĩnh vực mà doanh nghiệp Việt có lợi thế sản xuất. -
Đến ngày 15/8, xuất khẩu gạo thu về hơn 3 tỷ USDTính đến hết ngày 15/8, các doanh nghiệp nước ta đã xuất khẩu gần 5,88 triệu tấn gạo, thu về hơn 3 tỷ USD, giá xuất khẩu gạo bình quân của Việt Nam gần 8 tháng qua đạt gần 512 USD/tấn. -
Dệt may, da giày gặp “bài toán khó” khi chinh phục thị trường nội địaVới quy mô 6 - 6,5 tỷ USD, thị trường nội địa dệt may, da giày không còn là “bệ đỡ” cho xuất khẩu, mà còn là mục tiêu chiến lược để doanh nghiệp khẳng định thương hiệu. -
Xuất khẩu gạo cả năm 2025 sẽ vượt 8,2 triệu tấnMặc dù Philippines tạm ngưng nhập khẩu 2 tháng, nhưng dự báo xuất khẩu gạo của Việt Nam trong năm 2025 vẫn đạt trên 8,2 triệu tấn nhờ tăng tốc xuất khẩu sang các thị trường Bangladesh, Trung Quốc, Nam Phi… -
Chặn thép ngoại giá rẻ, giữ thị phần nội địaNgành sản xuất thép nội địa sẽ bớt khó phần nào khi các biện pháp phòng vệ thương mại liên tục được kích hoạt, giúp chặn nguồn nhập khẩu giá rẻ bán phá giá vào thị trường trong nước. -
Xuất khẩu hạt điều mang về 2,8 tỷ USD sau 7 tháng nhờ giá tăng caoViệt Nam đã xuất khẩu 412,7 nghìn tấn hạt điều, trị giá 2,8 tỷ USD sau 7 tháng năm 2025, tuy sản lượng giảm 2,6% nhưng nhờ giá xuất khẩu cải thiện đáng kể đã giúp tăng 18,3% về trị giá so với cùng kỳ năm 2024.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam