Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
500 sản phẩm OCOP hội tụ tại tuần hàng đặc sản vùng miền
100 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm, quà tặng Thủ đô năm 2025
Giá xăng giảm từ 190 đến 250 đồng/lít
Giá xăng về dưới 20.000 đồng/lít
Đa dạng các giải pháp giảm tải cho hệ thống điện
Nhà mua hàng Mỹ tìm nguồn cung made in Việt Nam
-
Nhà mua hàng châu Âu sắp "đổ bộ" Việt NamIKEA, H&M, JHB, CT Food, SoBuy..., những tập đoàn, doanh nghiệp lớn của châu Âu đều xác nhận sẽ đến Việt Nam tìm kiếm nhà cung ứng tại chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế - Viet Nam International Sourcing 2025". -
Xuất khẩu nông lâm thủy sản tăng tốc, doanh nghiệp mở rộng thị trường mớiBảy tháng đầu năm, xuất khẩu nông lâm thủy sản tăng 14,7%, nhiều ngành hàng bứt phá, doanh nghiệp chủ động mở rộng thị trường và nâng cao giá trị gia tăng. -
Nhập máy móc, thiết bị từ Nhật Bản tăng mạnh7 tháng năm 2025 nhập khẩu nhóm hàng máy móc, thiết bị đạt gần 33,49 tỷ USD, tăng 24,7% so với cùng kỳ năm 2024, theo số liệu thống kê của Cục Hải quan, trong đó, nhập khẩu từ Nhật Bản tăng gần 30%. -
Phấn đấu đạt 70 tỷ USD xuất khẩu nông lâm thủy sản năm 2025Bộ Nông nghiệp và Môi trường đặt mục tiêu xuất khẩu 70 tỷ USD năm 2025, xem đây là bước đệm cho tăng trưởng mạnh mẽ giai đoạn 2026 - 2030. -
Hàng trăm nhà mua hàng toàn cầu sắp đến Việt Nam tìm nhà cung ứng hàng hóaCác lĩnh vực mà các nhà thu mua quốc tế quan tâm nhiều nhất bao gồm: nông sản, thực phẩm, đồ uống, dệt may, giày dép; đồ gỗ và nội ngoại thất; sản phẩm tiêu dùng nhanh, bao bì và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. -
Xuất nhập khẩu hàng hóa của TP.HCM đạt gần 110 tỷ USD7 tháng năm 2025, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của TP.HCM duy trì mức tăng trưởng ấn tượng, đạt gần 110 tỷ USD. -
Doanh nghiệp bứt tốc, xuất khẩu lập kỷ lục mớiLịch sử ngoại thương Việt Nam lần đầu tiên ghi nhận kim ngạch xuất khẩu trong một tháng vượt ngưỡng 42 tỷ USD, đưa tổng xuất khẩu 7 tháng đầu năm 2025 xấp xỉ 262,5 tỷ USD, cao hơn 33,9 tỷ USD so với cùng kỳ. -
Vincom khởi động chiến dịch "Tự hào Sao Việt" - Thắp sáng biểu tượng bán lẻ ViệtNhằm chào mừng 80 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, 88 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc sẽ đồng loạt chuyển giao diện sắc đỏ vàng Quốc kỳ, thắp lên không khí lễ hội và lan tỏa niềm vui Độc lập - Tự do - Hạnh phúc của dân tộc. -
Thu ngân sách xuất nhập khẩu 7 tháng đạt gần 64% dự toánXuất nhập khẩu sôi động, tăng trưởng 2 con số, đặc biệt là trong tháng 7 với kim ngạch lần đầu tiên vượt 80 tỷ USD đã tạo thuận lợi cho thu ngân sách Nhà nước đạt gần 64% dự toán.
-
K 2025 - Cánh cửa kết nối toàn cầu cho ngành nhựa và cao su Việt NamTừ ngày 8 - 15/10/2025, Düsseldorf (Đức) sẽ là tâm điểm của ngành nhựa và cao su toàn cầu khi Hội chợ thương mại K, sự kiện hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này chính thức diễn ra với quy mô lớn. -
Thuỷ sản Việt có điểm sáng cuối năm, doanh nghiệp chủ động mở thêm thị trườngNgành thuỷ sản được dự báo vẫn có dư địa phục hồi nhờ nhu cầu tăng trở lại, thị trường nội địa chuyển biến tích cực và hướng mở từ các FTA lớn.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam