Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Thách thức EUDR trước ngưỡng cửa thị trường EU của ngành gỗ
Kỷ lục xuất nhập khẩu tháng 8/2025 vượt 83 tỷ USD
AgriS hợp tác ITOCHU thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người Việt
Liên minh kinh tế Á - Âu: Thị trường tiềm năng không nên "bỏ quên"
Giải mã lý do người tiêu dùng ngày càng chuộng mua tại các gian hàng chính hãng
Tìm thị trường xuất khẩu mới cho ngành gạo
-
Việt Nam chi 354 triệu USD mua rau quả từ MỹNhập khẩu rau quả từ Mỹ về Việt Nam trong 7 tháng năm 2025 tăng 47% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 354 triệu USD, với mức nhập khẩu này, Mỹ tiếp tục là thị trường cung cấp rau quả lớn thứ 2 cho Việt Nam, sau Trung Quốc. -
GDP quý II tăng 8%, tiêu dùng phục hồi - Cơ hội cho ngành thịt?Theo Cimigo, 61% người tiêu dùng cho biết đang theo chế độ ăn lành mạnh, 72% sẵn sàng chi thêm cho sản phẩm đạt chuẩn VietGAP hay Organic. Sự kết hợp giữa xu hướng “ăn ngon - sống khỏe” và sự mở rộng của bán lẻ hiện đại đang tạo dư địa phát triển mới cho ngành thịt chế biến có thương hiệu. -
Không để xảy ra tình trạng đầu cơ, găm hàng, tăng giá bất hợp lýThông báo số 459/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc tại cuộc họp Ban Chỉ đạo về kết quả công tác quản lý, điều hành giá 7 tháng đầu năm 2025, định hướng công tác điều hành giá những tháng còn lại năm 2025. -
Tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 diễn ra từ ngày 1/12/2025 đến hết ngày 18/1/2026 trên phạm vi toàn quốc, kết hợp cả hình thức thương mại truyền thống và thương mại điện tử. -
Mô hình liên kết Ocop vùng giữa Lào Cai - Yên Bái : Nâng tầm thương hiệu địa phươngChương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã trở thành một động lực quan trọng trong phát triển kinh tế nông thôn tại Việt Nam. Sau khi hợp nhất hai tỉnh Lào Cai và Yên Bái, tiềm năng xây dựng mô hình liên kết OCOP vùng được đánh giá là rất lớn, không chỉ giúp nâng cao giá trị nông sản đặc sản bản địa, mà còn thúc đẩy phát triển bền vững nông thôn, tạo bản sắc kinh tế đặc trưng cho vùng Tây Bắc. -
Giá xăng dầu tiếp tục tăng nhẹ từ 15 giờ ngày 4/9Trước diễn biến của giá xăng dầu thế giới, liên Bộ Công thương - Tài chính quyết định tăng giá tất cả các mặt hàng xăng lẫn dầu từ 15 giờ chiều nay, biên độ tăng từ 75 - 115 đồng/lít,kg. -
Xuất khẩu sang Hồng Kông tăng kỷ lụcHồng Kông là thị trường tăng tiêu dùng hàng hóa từ Việt Nam, với kim ngạch nhập khẩu hàng Việt 7 tháng qua tăng thêm gần 2,4 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước. -
Diễn biến "sức khỏe" ngành sản xuất tháng 8/2025Ngành sản xuất Việt Nam đã giảm từ mức 52,4 điểm của tháng 7 xuống còn 50,4 điểm trong tháng 8/2025, phản ánh nhu cầu tiêu dùng thế giới chậm lại trước tác động của thuế quan, đơn hàng mới cũng giảm trở lại. -
Masan xây dựng chuỗi giá trị khép kín tiêu dùng - bán lẻChọn sứ mệnh “hàng ngày, phụng sự để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người tiêu dùng”, Tập đoàn Masan đã tạo chuỗi giá trị khép kín bằng cách mang đến những sản phẩm và dịch vụ thiết yếu luôn đổi mới để có chất lượng tốt hơn, mức giá hợp lý hơn hướng tới tăng trưởng bền vững. -
Hoạt động xuất nhập khẩu được duy trì thông suốt dịp nghỉ lễ 2/9Các mặt hàng xuất khẩu chủ yếu là gỗ ván bóc, hoa quả tươi, cà phê, bánh kẹo, giày dép, mặt hàng nhập khẩu là phân bón; rau, củ, quả các loại; than cốc; hóa chất; bánh, kẹo; máy móc, thiết bị… -
Doanh nghiệp sẵn sàng nguồn cung xăng E10Từ ngày 1/1/2026, các doanh nghiệp đầu mối như Petrolimex, PVOIL, Sài Gòn Petro… sẽ đồng loạt cung ứng xăng E10 trên phạm vi cả nước, sau khi đã hoàn tất chuẩn bị hạ tầng phối trộn và phân phối.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam