Thừa nhận vẫn còn nhiều tồn tại trong vấn đề an toàn thực phẩm, đại diện Bộ Nông nghiệp và Môi trường khẳng định sẽ tăng cường công tác giám sát, kiểm tra trong thời gian tới.
Sự gia tăng đột biến của lượng thép cán nóng khổ rộng nhập khẩu từ Trung Quốc khiến doanh nghiệp trong nước lo ngại về hành vi lẩn tránh thuế chống bán phá giá, cạnh tranh không lành mạnh.
Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
Sự ra đời của thẻ SASCO Airport Lounge Privilege, như một lời chào trang trọng gửi đến hành khách trong dịp Nhà ga T3 - Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất chính thức đi vào hoạt động.
Vinexpo Asia 2025 sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 29/5 tại Marina Bay Sands,Singapore. Sự kiện dự kiến quy tụ 1.100 nhà trưng bày đến từ hơn 20 quốc gia, chào đón 11.000 khách tham quan chuyên ngành từ 70 quốc gia.
Giá xăng dầu đã tăng trở lại từ 490 - 782 đồng/lít,kg từ 15 giờ hôm nay, sau 2 tuần liên tiếp giảm giá mạnh. Sau điều chỉnh của nhà chức trách, giá xăng RON95 tăng lên 19.700 đồng mỗi lít.
Nhà chức trách yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh đa cấp được rà soát việc công bố sản phẩm và hoạt động quảng cáo sản phẩm kinh doanh theo phương thức đa cấp.
Quý đầu năm 2025, xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt 1,16 tỷ USD, giảm 9,2% so với cùng kỳ năm 2024, chủ yếu là do xuất khẩu sầu riêng tươi sang Trung Quốc sụt giảm.
Giá thép bình quân tháng 4/2025 tăng từ 1,44 - 1,90% ở các khu vực so với tháng 3/2025, trong khi giá cát xây dựng và đá xây dựng cũng tăng từ 0,27 - 1,3%, riêng giá xi măng vẫn ổn định, không biến động.
Thời gian gần đây, Bình Định rất chú trọng phát triển du lịch đường sắt. Song để khai thác tốt tiềm năng, cần có sự hợp tác chặt chẽ hơn giữa ngành đường sắt, địa phương và doanh nghiệp du lịch.
Starbuck thông báo trong tháng 7/2025 sẽ khai trương thêm một cửa hàng Starbucks Reserve nữa ngay trung tâm quận 1 để nâng thương hiệu này lên con số 2 cửa hàng tại TP.HCM