Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
AQUA khẳng định vị thế thương hiệu máy giặt được yêu thích nhất thị trường Việt Nam
Thương mại với các thị trường truyền thống duy trì ổn định
Thủ tướng giao Bộ Công thương mở rộng thị trường xuất khẩu
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Khơi thông điểm nghẽn xuất khẩu gạo
Ngành chế biến thịt và bán lẻ hiện đại nổi bật trong bức tranh tiêu dùng
-
Doanh nghiệp Việt trước làn sóng mở rộng của nhà mua hàng quốc tếNhiều tập đoàn bán lẻ, nhà mua hàng quốc tế lựa chọn Việt Nam là điểm đến chiến lược, song cơ hội chỉ mở ra cho những doanh nghiệp chủ động thích ứng chuẩn mực toàn cầu. -
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thiMục tiêu mang về doanh số xuất khẩu 4,5 tỷ USD trong năm 2025 của ngành điều là khả thi, bởi nhu cầu tiêu thụ hạt điều thường tăng mạnh vào các mùa lễ Tết cuối năm. -
Để xuất khẩu bớt rủi roQuy mô xuất khẩu lớn, trên 405 tỷ USD trong năm 2024, nhưng xuất khẩu của Việt Nam phụ thuộc vào một số thị trường chủ lực như Mỹ, Trung Quốc, ASEAN… Do vậy, việc giảm bớt rủi ro, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu là yêu cầu sống còn. -
Tham tán thương mại khuyến nghị gì với doanh nghiệpLiên minh châu Âu (EU), Trung Quốc, Mỹ... đều là những thị trường rộng lớn, dư địa còn nhiều nhưng đầy thách thức, với điểm chung là yêu cầu cao về chất lượng, truy xuất nguồn gốc và minh bạch sản phẩm. -
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mạiBối cảnh biến động toàn cầu đặt ra cho thương mại Việt Nam hàng loạt thách thức nhưng cũng mở ra cơ hội trong cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại. -
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địaCác sự kiện và hoạt động kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 được tổ chức long trọng với quy mô lớn đã góp phần thúc đẩy tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ và du lịch. Theo bà Đinh Thị Thúy Phương, Phó trưởng ban Ban Thống kê dịch vụ và giá (Cục Thống kê, Bộ Tài chính), sự kiện này tạo tiền đề để thị trường tiêu dùng nội địa tăng trưởng 2 con số trong năm nay. -
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vựcTP.HCM đặt mục tiêu nâng tỷ trọng dịch vụ lên 70-80% GRDP, với định hướng phát triển các ngành dịch vụ cao cấp, hiện đại, giá trị gia tăng cao, gắn liên kết vùng và quốc tế. -
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt pháỨng dụng khoa học công nghệ đang mở ra cơ hội bứt phá, nâng cao giá trị và hướng đến phát triển bền vững cho ngành chăn nuôi Việt Nam. -
Wellness Expo 2025 lấy chủ đề "Công nghệ nâng tầm sống khỏe"Triển lãm quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và phong cách sống 2025 (Wellness Expo 2025) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 30/10 - 1/11/2025 tại Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp, Hà Nội.
-
Gạo Việt ổn định trước biến động, “dân cứ có gạo là doanh nghiệp mua”Dù Philippines và Indonesia tạm ngừng nhập khẩu từ đầu tháng 9, thị trường gạo Việt Nam vẫn duy trì ổn định trong ngắn hạn, và được dự báo tiếp tục tăng trưởng trong dài hạn. -
Giá xăng RON95 giảm nhẹ, về 20.400 đồng/lítTrừ dầu hỏa và điêzen tăng 54 - 170 đồng/lít, giá bán lẻ tất cả các mặt hàng xăng dầu còn lại đồng loạt giảm từ 39 - 286 đồng/lít,kg từ 15 giờ chiều nay, theo công bố của liên Bộ Công thương - Tài chính.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam