Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Friso và Lazada: Khi chất lượng trở thành ưu tiên hàng đầu
Cuộc đua vé Tết 2026: Vietjet khiến tín đồ du lịch không thể bỏ lỡ với hàng triệu vé giảm 100%
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,1% sau 11 tháng năm 2025
8 nhóm hàng đóng góp doanh thu xuất khẩu trên 302 tỷ USD
Chủ động từ sớm, Hà Nội bảo đảm nguồn hàng Tết Bính Ngọ 2026
iPOS.vn ra mắt Ứng dụng quản lý bán hàng cho hộ kinh doanh F&B
-
Xuất khẩu rau quả 11 tháng vượt năm ngoái gần 640 triệu USDXuất khẩu rau quả 11 tháng năm 2025 đạt 7,759 tỷ USD, tăng 17,3%, cũng là kim ngạch cao nhất từ trước tới nay, vượt mức xuất khẩu trong cả năm ngoái khoảng 640 triệu USD. -
Thương mại Việt Nam sắp vượt 900 tỷ USDTổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam đã chạm ngưỡng gần 840 tỷ USD sau 11 tháng, cán cân thương mại duy trì thặng dư trên 20 tỷ USD. Với kết quả này, kỷ lục ngoại thương trên 900 tỷ USD sẽ sớm thành hiện thực. -
Thêm lực đẩy cho thị trường đồ chơi trẻ emTriển lãm quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi trẻ em Việt Nam (IBTE) 2025 được kỳ vọng trở thành cầu nối giúp các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, mở rộng hệ sinh thái kinh doanh và nắm bắt xu hướng mới của thị trường. -
CPI tháng 11/2025 tăng 0,45%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/2025 tăng 0,45% so với tháng trước. Trong đó, có 9 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 2 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá giảm. -
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USDXuất khẩu hàng hóa trong tháng 11/2025 đạt 39,07 tỷ USD, tức đã giảm gần 3 tỷ USD so với tháng 10, nhưng so với cùng kỳ năm trước vẫn tăng 15,1%, nhờ đó đưa xuất khẩu 11 tháng vượt 430 tỷ USD. -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt NamMang thông điệp “Dưỡng chất đồng hành - Phi thường cất bước”, sự kiện “Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil” do Danone và Aptamil tổ chức tại Quảng trường phố đi bộ Nguyễn Huệ TP.HCM từ ngày 5-7/12/2025 mang đến không gian trải nghiệm đa giác quan ấn tượng. -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USDQuy mô xuất nhập khẩu cả nước 11 tháng năm 2025 ước đạt xấp xỉ 840 tỷ USD, tăng 17,2% so với cùng kỳ, tức tăng thêm 123 tỷ USD về giá trị tuyệt đối. -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng VietjetChào mừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay TP.HCM - Manila, Philippines tất cả các ngày trong tuần từ 19/12/2025. -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối nămTết Nguyên đán Bính Ngọ 2026 đang đến gần cũng là dịp doanh nghiệp và người dân phải đối mặt với muôn hình vạn trạng hình thức lừa đảo trực tuyến. -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mớiGiai đoạn giữa tháng 10/2024 đến giữa tháng 10/2025, tổng giá trị nhập khẩu hàng hóa toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới và các biện pháp nhập khẩu khác lên tới 2.640 tỷ USD, tăng 4 lần, chiều xuất khẩu là 2.966 tỷ USD, tăng 3 lần. -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng ViệtAEON Việt Nam tiếp tục thực hiện “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình Tuần lễ kết nối giao thương” năm 2025. Năm nay, sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại AEON Bình Tân.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam