Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm
Bay Côn Đảo chỉ từ 0 đồng với “3 ngày vàng” siêu ưu đãi của Vietjet
-
E-commerce sẽ là kênh bắt buộc của thương hiệu chăm sóc sức khỏeTại thị trường Việt Nam, sự bùng nổ của thương mại điện tử không chỉ thay đổi hành vi tiêu dùng mà còn tái định hình chiến lược phân phối của các ngành hàng thiết yếu, trong đó có chăm sóc sức khỏe. -
Xuất khẩu thủy sản dự kiến cán đích 11 tỷ USDXuất khẩu thủy sản Việt Nam trong 10 tháng năm 2025 ghi nhận bước tiến quan trọng, đạt hơn 9,5 tỷ USD, tăng 15% so với cùng kỳ, là cơ sở để toàn ngành có thể cán đích mốc 11 tỷ USD vào cuối năm nay. -
Nâng vị thế trong chuỗi giá trị xuất khẩuXuất khẩu năm 2025 dự kiến lập kỷ lục mới, với con số có thể lên tới 460 tỷ USD, song bài toán thay đổi vị thế trong chuỗi cung ứng, chuyển mình lên mức cao hơn trong chuỗi giá trị này đang là thách thức với thương mại Việt Nam. -
Giáo dục dinh dưỡng hình thành từ nhận thức đến thói quen ăn rau cho trẻTrong giai đoạn trẻ em đang phát triển mạnh mẽ cả về thể chất lẫn trí tuệ, việc hình thành thói quen ăn rau đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Rau xanh cung cấp nguồn vitamin, khoáng chất và chất xơ thiết yếu giúp hỗ trợ tăng trưởng, tăng sức đề kháng và duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho học sinh tiểu học. -
Xuất siêu toàn ngành dệt may năm nay dự kiến 21 tỷ USDÔng Vũ Đức Giang, Chủ tịch Hiệp hội Dệt May Việt Nam (Vitas) cho biết, kim ngạch xuất khẩu dệt may cả năm 2025 dự kiến đạt 46 tỷ USD, tăng 5,6% so với năm 2024, thặng dư thương mại 21 tỷ USD. -
Thưởng thức Cà phê lon Birdy hương Caramel Macchiato mới vừa tỉnh, vừa chill!Ngay từ lần đầu tiên thưởng thức Cà phê lon Birdy hương Caramel Macchiato, người dùng dễ dàng cảm nhận sự hài hòa giữa vị cà phê tuyển chọn, lớp sữa béo mịn và caramel thơm ngọt. Hương vị sánh quyện, dễ uống và trẻ trung của sản phẩm nhanh chóng chiếm cảm tình của giới trẻ, đặc biệt là phái nữ những người luôn tìm kiếm thức uống vừa “ngon miệng” vừa “đẹp mood”. -
Khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn mới - AEON Bình Dương Midori ParkAEON Bình Dương Midori Park hướng tới việc trở thành một điểm đến mua sắm hằng ngày, đáp ứng nhu cầu gần và tiện lợi của cư dân đô thị. -
Thị trường hải sản cao cấp tại Việt Nam còn dư địa lớnViệt Nam hiện chiếm 27% tổng lượng xuất khẩu cua hoàng đế đỏ của Na Uy sang thị trường châu Á. Cứ 4 con xuất khẩu sang thị trường thì có 1 con ở lại thị trường Việt Nam. -
Giá xăng, dầu cùng giảm mạnh, xăng RON92 còn hơn 19.000đồng/lítGiá xăng dầu cùng giảm mạnh kể từ 15 giờ chiều nay, trong đó, giá dầu diesel (điêzen) giảm sâu trên 1.000 đồng/lít, các mặt hàng còn lại giảm quanh ngưỡng 250-815 đồng/lít,kg. -
Kỷ lục trong xuất khẩu hàng điện tửBất chấp thuế quan, rào cản thương mại dựng lên tại nhiều thị trường lớn, ngành điện tử vẫn lập kỷ lục về xuất khẩu. -
Xuất khẩu trước áp lực tăng trưởng bền vữngNhiều cơ hội mở ra cho xuất khẩu của Việt Nam, song hoạt động này có thể chậm lại do bối cảnh cạnh tranh thương mại gia tăng, sự trỗi dậy của chủ nghĩa đơn phương, tiêu chuẩn hàng hóa bị siết chặt...
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam