Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé
Gam trầm trong xuất khẩu gạo
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì?
-
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"Tại Lễ trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025”, nồi chiên không dầu 9L SUNHOUSE đã chính thức được vinh danh Top sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích. -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ11 tháng năm 2025, Việt Nam chi 2,62 tỷ USD nhập khẩu bông từ nhiều thị trường, trong đó nhập từ Mỹ lớn nhất, với 723.000 tấn, trị giá 1,27 tỷ USD, chiếm gần 47% tổng lượng nhập khẩu. -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTAĐể khai thác lợi thế từ hệ thống 17 hiệp định thương mại tự do (FTA) đã ký kết, trong đó có FTA Việt Nam - Israel (VIFTA) - FTA mới đi vào thực thi được 1 năm, bà Nguyễn Thị Lan Phương, Phó trưởng phòng WTO và Đàm phán thương mại, Vụ Chính sách thương mại đa biên (Bộ Công thương) cho biết, Đề án Hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA đang được xây dựng, khi hoàn thành sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa lợi ích của các FTA, mở rộng và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu. -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyếnBán lẻ thương mại điện tử xuyên biên giới (xuất khẩu trực tuyến) đang là xu hướng bình thường mới của doanh nghiệp Việt, hàng nghìn doanh nghiệp đã mở tài khoản xuất khẩu trực tuyến qua Amazon,Shopee hay Alibaba… -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩuDoanh nghiệp xuất khẩu nông sản của Việt Nam cần quan tâm đến chất lượng và dư lượng hóa chất để tránh hàng hóa bị trả lại hoặc tiêu hủy tại EU, gây ảnh hưởng uy tín của công ty và phát sinh thêm các chi phí. -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026Kim ngạch xuất khẩu 11 tháng đạt trên 430 tỷ USD, phá kỷ lục của cả năm ngoái với mức tăng thêm gần 25 tỷ USD, nhưng rủi ro thuế quan, các tiêu chuẩn mới áp cho hàng hóa xuất khẩu cho năm tới còn lớn. -
Hội chợ Made in Vietnam 2025 hội tụ tinh hoa hàng ViệtHội chợ Made in Vietnam 2025 trở thành điểm hẹn trải nghiệm hàng Việt cuối năm, nơi thương hiệu, chất lượng và bản sắc địa phương cùng hội tụ, mở ra cơ hội kết nối thị trường, nâng vị thế sản phẩm Việt trên bản đồ tiêu dùng. -
Xuất khẩu chanh leo tăng trưởng "thần tốc" trong 10 nămTuy nhiên, tăng trưởng bền vững, toàn ngành cần kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trong bối cảnh các thị trường nhập khẩu ngày càng đặt ra nhiều tiêu chuẩn khắt khe. -
Bao bì tiệt trùng Tetra Pak: Lựa chọn kép cho doanh nghiệp F&B và người tiêu dùngVới hơn 70 năm kinh nghiệm đóng gói và chế biến từ Thụy Điển, Tetra Pak hỗ trợ doanh nghiệp F&B bảo đảm an toàn thực phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh và thúc đẩy phát triển bền vững. -
Giá xăng dầu giảm nhẹGiá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu trong nước giảm từ 43 - 380 đồng/lít,kg từ 15 giờ chiều nay, theo công bố mới nhất của Cơ quan điều hành giá. -
Khai mạc Hội chợ Thương mại và Du lịch Quốc tế Việt - Trung năm 2025Sáng ngày 11/12, tại phường Móng Cái 1, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Hội chợ Thương mại và Du lịch Quốc tế Việt - Trung (Móng Cái - Đông Hưng) có sự tham gia của trên 200 doanh nghiệp với trên 350 gian hàng của Việt Nam, Trung Quốc.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam