Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Nhãn hàng Dutch Lady thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường 2 dòng sản phẩm sữa chua dành cho trẻ em trong tháng 6 này, đó là sữa chua thanh trùng "Vị ngon Vui nhộn" và thức uống từ sữa chua lên men tự nhiên.
Giá bán lẻ một số sản phẩm sữa dành cho trẻ dưới 24 tháng tuổi trong tháng 5/2015 đã giảm từ 1 - 5,5% so với tháng trước sau khi Bộ Tài chính yêu cầu doanh nghiệp loại trừ chi phí quảng cáo ra khỏi giá thành.
Thông qua web đặt phòng trực tuyến, các khách sạn đã tự tạo ra nhiều mức giá hấp dẫn khiến người mua có thể ngay lập tức ấn chuột. Đằng sau những mức giá đó là đủ mọi chiêu trò của khách sạn lẫn các trang web đặt phòng.
Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã thống nhất với UBND Huyện Thanh Hà (Hải Dương) chương trình hợp tác nhằm quảng bá, phân phối và tiêu thụ sản phẩm vải thiều Thanh Hà tập trung tại thị trường Hà Nội và các tỉnh trong cả nước.
Từ ngày 10/6, Vietjet tiếp tục tăng các chuyến bay từ Hà Nội, Tp.HCM đến Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang với gần 500 chuyến, dự kiến cung ứng thêm 90.000 chỗ ngồi cho hành khách.
Từ ngày 4 đến ngày 17/06, tất cả những người yêu thích bia sẽ được dịp thưởng thức hơn 50 loại bia hảo hạng đến từ các đất nước nổi tiếng về bia tại Lễ hội bia diễn ra tại Trung tâm METRO An Phú.
Mùa hè luôn là mùa du lịch sôi động nhất trong năm, nên rất nhiều gia đình đợi đến hè để thực hiện các chuyến du lịch trong và ngoài nước cùng gia đình. Nắm được tâm lý đó, ngay từ đầu hè 2015, các doanh nghiệp bán lẻ liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi du lịch hè hấp dẫn.