Thuế quan đối ứng từ thị trường Mỹ buộc các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam phải tái cấu trúc sản xuất, nguyên liệu theo hướng tăng khả năng tự chủ, tiến tới minh bạch hơn trong từng mắt xích của chuỗi cung ứng.
Honda Việt Nam đã quyết định áp dụng chính sách bán pin kèm theo xe gắn máy điện ICON e:, bên cạnh chính sách cho thuê pin như hiện tại kể từ ngày 15/8.
Trung bình cứ 20 sản phẩm nuôi trồng mới có một chậu đạt chuẩn xuất bán nên giá linh chi kiểng khá đắt, hàng làm ra không kịp đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Mỗi đứa trẻ thông minh sáng dạ là sự phản ánh rõ rệt nhất những nỗ lực không ngừng nghỉ của các bậc phụ huynh. Do đó, một lộ trình đúng đắn sẽ góp phần tạo ra những hiệu quả đáng giá, kích thích tối đa tố chất và tiềm năng của trẻ. Sớm nắm bắt được những phương pháp này, cha mẹ sẽ thiết lập và củng cố đam mê học tập cho trẻ ngay từ những năm đầu đời.
Thú vui tìm những vật ngon, lạ, đẹp mắt để ăn chơi dịp Tết kích thích những nhà kinh doanh liên tục tìm tòi và chào thị trường các sản phẩm mới lạ hàng năm, đặc biệt là dịp Tết- mùa tiêu thụ mạnh nhất năm
Có 4 lễ hội đếm ngược thời khắc chuyển giao từ năm 2015 sang năm 2016 được cấp phép tại Hà Nội thì 3 trong số đó được tổ chức ngay cạnh Hồ Gươm hoặc cách đó độ 500 mét.
Ngày 28/12, tập đoàn bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc Shinsegae chính thức xác nhận sự có mặt của mình tại thị trường bán lẻ Việt Nam, thông qua việc khai trương đại siêu thị đầu tiên với tên gọi Emart tại 366 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM.
Sau vài tháng ra mắt tại một số cửa hàng chọn lọc ở Mỹ và vài nước khác, Starbucks chính thức bán sản phẩm cà phê có xuất xứ từ Đà Lạt tại Việt Nam kể từ ngày 4/1/2016
Mới đây, trong khuôn khổ Hội nghị khoa học “Dinh dưỡng lâm sàng” do Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế) tổ chức tại Bệnh viện C Đà Nẵng, Vinamilk đã ký kết hợp tác chiến lược với Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho Dự án “Hỗ trợ thực hiện mô hình điểm cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng bệnh viện và suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ em tại cộng đồng”.
Ngành hàng tiêu dùng nhanh, với các nhóm hàng như đồ uống, thực phẩm, sữa, thuốc lá, các mặt hàng chăm sóc gia đình…đang có tốc độ tăng trưởng rất khả quan.
96% lượng vé tàu Tết Bính Thân trong những ngày cao điểm chiều TP.HCM – Hà Nội đã được ngành đường sắt bán cho khách hàng. Hiện tại chỉ còn các vé ghế phụ.