Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã lên kế hoạch thu mua khoảng 5.000 tấn vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) để tiêu thụ tại thị trường nội địa trong vụ vải này.
Ban tổ chức Triển lãm Gốm sứ ASEAN 2015 cho biết, sự kiện thu hút 209 công ty tham gia triển lãm đến từ 29 quốc gia và người mua thương mại từ 42 quốc gia với sự tham gia nhiều nhất đến từ Việt Nam.
Mua hàng bằng điện thoại thông minh đang gia tăng, đặc biệt vào thời gian buổi tối, khiến các doanh nghiệp không thể làm ngơ trước yêu cầu tối ưu hóa website di động.
Mỗi mặt hàng đồ uống có ít nhất từ 2 đến 3 nhãn hàng chủ lực cạnh tranh lẫn nhau khiến không có “ông lớn” nào thực sự chiếm được ưu thế trên thị trường này.
Mới đây, đại diện nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đã tới Hà Nội thực hiện chiến dịch xúc tiến quảng bá du lịch Seoul tại thị trường Việt Nam (Travel Mart).
Các siêu thị điện máy tung nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút khách hàng khi nhu cầu sử dụng các loại đồ điện lạnh của người tiêu dùng tăng mạnh dịp đầu hè nắng nóng.