Thuế quan đối ứng từ thị trường Mỹ buộc các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam phải tái cấu trúc sản xuất, nguyên liệu theo hướng tăng khả năng tự chủ, tiến tới minh bạch hơn trong từng mắt xích của chuỗi cung ứng.
Honda Việt Nam đã quyết định áp dụng chính sách bán pin kèm theo xe gắn máy điện ICON e:, bên cạnh chính sách cho thuê pin như hiện tại kể từ ngày 15/8.
Với tư cách là một nhà tổ chức và quảng bá sự kiện, hội nghị hàng đầu của Hàn Quốc, Cục Du lịch MICE Hàn Quốc (Korea MICE Bureau), trực thuộc Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đóng vai trò quan trọng trong việc bảo trợ cho các chương trình du lịch khen thưởng kết hợp tổ chức hội nghị, hội thảo (MICE) được tổ chức tại đây.
Đặt phòng qua internet đang dần được khách du lịch đến Việt Nam ưa thích hơn so với đặt qua đại lý du lịch, các nhà điều hành tour hoặc đặt trực tiếp với khách sạn, khảo sát của Grant Thornton cho biết.
Hệ thống siêu thị Big C đang triển khai chương trình đón mừng sinh nhật đợt 3 với 2 chương trình “Vui đón sinh nhật” và “Cùng bé tới trường”, áp dụng cho hơn 1.700 mặt hàng có khuyến mãi cực sốc, từ 5-50%.
Công ty cổ phần Công nghệ Sạch (LINO JSC) vừa tung ra thị trường máy khử độc đa năng cao cấp Lin8Pro New, được coi là sản phẩm chủ công thế hệ thứ 5 (Class 5).
Chỉ trong một thời gian ngắn, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đã hội tụ đủ các thương hiệu quốc tế nổi tiếng, như Lancôme, Estee Lauder, Shiseido, Menard, L’Oréal, Naris… Tuy nhiên, người tiêu dùng cần thận trọng trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái.
Dòng xe Vision của Honda được xem là mẫu xe "lẩu thập cẩm", khi pha trộn nhiều đặc điểm của mẫu xe khác nhưng vẫn tồn tại đầy rẫy điểm yếu.
>>Xe máy phun xăng điện tử: Những điều cần biết
Khách sạn 5 sao Equatorial TP.HCM ra mắt chương trình lễ hội ẩm thực Mỹ hoành tráng tại nhà hàng Chit Chat và Orientica, địa chỉ 242 Trần Bình Trọng, quận 5 từ ngày 4/7 đến 14/7.
Nhãn hiệu kem nổi tiếng của Mỹ - Baskin-Robbins vừa chính thức khai trương thêm 2 cửa hàng ở TP.HCM tại số 387 Hai Bà Trưng, Q.3 và số 173 Phạm Ngũ Lão, Q.1, nâng tổng số cửa hàng của Hãng tại Việt Nam lên 14.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát bước chân vào thị trường thực phẩm chức năng với vai trò tài trợ “Kim cương” cho sự kiện Ngày hội thực phẩm chức năng quốc tế tại Việt Nam 2013.