Nhằm hiện thực hóa mục tiêu phát triển giao thông xanh và đáp ứng nhu cầu sạc xe điện ngày càng tăng của người dân, Hà Nội sẽ triển khai lắp đặt trạm sạc tại hai vị trí đầu tiên trên tuyến Vành đai 1 trong tháng 8 tới.
Sự gia tăng của các phương tiện giao thông chạy điện - một trong những giải pháp giảm phát thải để đạt trung hoà carbon vào năm 2050 đang tạo ra làn sóng đầu tư làm trạm sạc xe điện trên toàn quốc.
Mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản của hãng Toyota là Land Cruiser Prado bất ngờ tăng giá 95 triệu đồng. Trong khi đó, do hết ưu đãi, giá bán thực tế của nhiều mẫu xe Toyota đang tăng trở lại.
Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty Ô tô Trường Hải (THACO) cho hay, THACO có kế hoạch đầu tư xây dựng 15 showroom kết hợp xưởng dịch vụ cho thương hiệu BMW trên toàn quốc ngay trong năm 2018.
Ngày 10/1, Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) công bố tổng doanh số bán hàng của toàn thị trường ôtô tháng 12/2017 đạt 27.882 xe, tăng 13% so với tháng 11.
5 doanh nghiệp xe máy có vốn đầu tư nước ngoài gồm Công ty Honda Việt Nam, Công ty Yamaha Việt Nam, Công ty Piaggio Việt Nam, Công ty Suzuki Việt Nam và Công ty SYM Việt Nam đã có năm 2017 thành công khi doanh số bán xe máy tiếp tục tăng 4,8% so với năm 2016.
Hãng xe Đức Mercedes-Benz cho biết đã bán được khoảng 2,3 triệu xe trong năm 2017, tăng gần 10% so với năm 2016 và là năm thứ 7 liên tiếp đạt mức kỷ lục mới.
Bộ Công Thương đề xuất không tính thuế tiêu thụ đặc biệt với phần linh kiện ô tô sản xuất trong nước nhằm giảm giá ô tô “made in Việt Nam”. Thế nhưng, Bộ Tài chính đã có quan điểm không đồng tình.
Theo báo Bild am Sonntag, doanh số bán xe ôtô của Volkswagen (VW, Đức) ước tăng lên khoảng 10,7 triệu xe trong năm 2017 và giúp tập đoàn này vượt Toyota trở thành nhà sản xuất ôtô nhiều nhất thế giới.
Liên quan đến các hình ảnh không rõ nguồn gốc cho rằng, bãi chứa để xe Hyundai bị ngập nước, khiến người tiêu dùng thắc mắc và lo lắng tới chất lượng xe, Công ty Hyundai Thành Công khẳng định, Công ty không bao giờ bán xe thiếu chất lượng ra thị trường và cũng không bao giờ phá hỏng hình ảnh, thương hiệu mà Hyundai Thành Công bao năm xây dựng.