Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết, cơ quan này khuyến khích các tổ chức tín dụng (TCTD) nước ngoài tham gia hỗ trợ xử lý các vấn đề khó khăn, yếu kém của các TCTD trong nước.
GS.John Quelch, học giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực marketing chiến lược và quản trị thương hiệu toàn cầu, được mệnh danh là “phù thủy thương hiệu” cho rằng, thương hiệu na ná nhau chính là thách thức lớn nhất của ngân hàng Việt Nam.
Từ nay đến 30/9/2017, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) sẽ triển khai chương trình “Vali sành điệu, vượt triệu dặm xa” dành cho các khách hàng mở mới thẻ tín dụng Techcombank Visa.
Không phải mít quả hay mít bóc sẵn, gần đây, xơ mít mới là loại được nhiều người tìm mua nhất để về chế biến đủ các món ăn khác nhau. Thậm chí, để có được túi xơ mít ngon nhất, nhiều người còn đặt hàng trước.
Bạn có thể đầu tư vào nhiều mảng song thời gian thu lời và độ rủi ro là điều nhiều người quan tâm. Dưới đây là những kênh đầu tư có thể mang lại lợi nhuận tương đối.
Sự khác nhau giữa người đánh giày và một nhân viên ngân hàng được nhà báo Lucy Kellaway của Financial Times mô tả lại cho thấy thành công trong công việc chính là cách mỗi người cảm nhận nó.
Vay tín chấp từ công ty tài chính đang trở thành một sản phẩm tài chính cá nhân phổ biến tại Việt Nam nhờ thủ tục đơn giản và thời gian giải ngân nhanh chóng.
Học phí rẻ, chương trình học ứng dụng thực tế và đáp ứng nhu cầu tự khẳng định thương hiệu bản thân đang là những tiêu chí cạnh tranh của nền giáo dục Hà Lan để các sinh viên Việt Nam lựa chọn đi du học nhiều hơn.