GS.John Quelch, học giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực marketing chiến lược và quản trị thương hiệu toàn cầu, được mệnh danh là “phù thủy thương hiệu” cho rằng, thương hiệu na ná nhau chính là thách thức lớn nhất của ngân hàng Việt Nam.
Báo cáo của Hội đồng Vàng thế giới cho thấy, cầu đầu tư vàng quý I/2025 của Việt Nam giảm 15% so với cùng kỳ năm trước, do nguồn cung khan hiếm, song lại tăng 46% so với quý IV/2024.
Giá trị tàu biển đã sụt giảm nghiêm trọng trong vòng 10 năm trở lại đây. Trong đà lao dốc của ngành vận tải biển, các ngân hàng đã mạnh tay cho ngành này vay “đậm” giờ đang phải gánh nhiều tổn thất.
Chương trình giảm giá lớn (Black Friday) đến từ hơn 100 thương hiệu dịch vụ cưới hứa hẹn sẽ đem tới cơ hội mua sắm lớn cho các cặp đôi tại Triển lãm cưới HWP 2017 diễn ra tại khách sạn Lotte Hà Nội từ 18-20/8 và tại Gala Center, TP.HCM từ 11-13/8 tới.
"Ngân hàng là huyết mạch của nền kinh tế, hệ thống ngân hàng phải vững mạnh, hiệu quả mới có thể hỗ trợ nền kinh tế tăng trưởng bền vững. Bởi vậy, tái cơ cấu hệ thống ngân hàng là việc làm cần thiết, trong đó nâng cao năng lực quản trị, tính minh bạch của các ngân hàng theo chuẩn mực quốc tế là vô cùng quan trọng", TS. Nguyễn Đình Cung - Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) chia sẻ.
Cuộc đấu giá trực tiếp của Sotheby mang tên “Không gian thám hiểm” đang được tổ chức trên eBay với 173 món hàng vũ trụ và đồ lưu niệm có giá trị ước tính khoảng 2,9 - 5,3 triệu USD (tương đương 66 - 120 tỷ đồng).
Giáo dục tài chính cho con hay dạy con về tiền đang là một chủ đề được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Vậy độ tuổi nào là thích hợp để dạy con về tiền? Dạy con về tiền như thế nào? Bố mẹ ứng xử để giáo dục con những kỹ năng về tiền ra sao?...
Từ 1/8 - 31/8/2017, kỉ niệm tròn 15 năm sản phẩm Bình nước nóng Rossi ra mắt và đồng hành cùng gia đình Việt, Tập đoàn Tân Á Đại Thành triển khai chương trình tri ân khách hàng với những phần quà hết sức hấp dẫn trên toàn quốc.
Không chỉ giả mạo về bao bì, logo, hàng loạt các chai nước hoa giả đang được bày bán tại TPHCM còn có thể truy xuất được mã vạch. Đặc biệt, chai nước hoa dù chỉ được mua với giá 25.000 đồng nhưng sau khi truy xuất mã vạch vẫn ra giá hơn gần 2 triệu đồng.