GS.John Quelch, học giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực marketing chiến lược và quản trị thương hiệu toàn cầu, được mệnh danh là “phù thủy thương hiệu” cho rằng, thương hiệu na ná nhau chính là thách thức lớn nhất của ngân hàng Việt Nam.
Báo cáo của Hội đồng Vàng thế giới cho thấy, cầu đầu tư vàng quý I/2025 của Việt Nam giảm 15% so với cùng kỳ năm trước, do nguồn cung khan hiếm, song lại tăng 46% so với quý IV/2024.
Năm 2018 chứng kiến sự bùng nổ về giá trị các thương vụ sáp nhập và mua cổ phần doanh nghiệp (M&A) trên toàn cầu, đạt 3.530 tỷ USD và tăng 11,5% so với năm 2017. Đây là năm có giá trị M&A lớn thứ 3 kể từ năm 2001.
Năm 2019, thị trường tài chính tiêu dùng được đánh giá vẫn theo xu hướng tăng trưởng mạnh khi nhu cầu chi tiêu tăng, song sẽ đi vào thực chất hơn và sự khác biệt trong văn hóa kinh doanh giữa các công ty tài chính cũng rõ nét hơn.
Theo số liệu từ giới kinh doanh vàng, dung lượng thị trường vàng trang sức Việt Nam đang ở mức 600 triệu USD với tốc độ tăng trưởng lên đến 15% theo năm.
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) là ngân hàng Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 300 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới theo theo Brand Finance.
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) cho biết đã hợp tác với Crystal Holidays triển khai chương trình ưu đãi “Nghĩ dưỡng hạng sang, không lo về giá” dành cho chủ thẻ PVcomBank Mastercard.