Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết, cơ quan này khuyến khích các tổ chức tín dụng (TCTD) nước ngoài tham gia hỗ trợ xử lý các vấn đề khó khăn, yếu kém của các TCTD trong nước.
GS.John Quelch, học giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực marketing chiến lược và quản trị thương hiệu toàn cầu, được mệnh danh là “phù thủy thương hiệu” cho rằng, thương hiệu na ná nhau chính là thách thức lớn nhất của ngân hàng Việt Nam.
Bị cấm vay mượn vàng, không cho nhập khẩu nguyên liệu, không được kinh doanh vàng tài khoản, nhiều doanh nghiệp vàng cho rằng, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) không đề xuất sửa đổi, mà cần đề nghị bãi bỏ hẳn Nghị định 24/2012/NĐ - CP.
Việc ngân hàng và các tổ chức tài chính đẩy mạnh phát triển tín dụng sang lĩnh vực bất động sản-xây dựng đang giúp người dân có thêm nhiều cơ hội tiếp cận vốn vay để mua nhà .
Đây là hoạt động tiếp theo nằm trong lộ trình thay đổi tên thương hiệu từ Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam.
Dòng khăn cao cấp hữu cơ - Mollis Oragnic của Tổng công ty cổ phần Phong Phú mới cho ra mắt thị trường đã được đối tác Singapore “chấm điểm” cao và đưa sang phân phối tại thị trường này.
Giá vàng hôm nay 13/12 tiếp tục dò đáy mới trong 5 tháng bất chấp cú sốc từ chính sách của Mỹ là yếu tố hỗ trợ hoàn hảo cho vàng. Đồng USD tiếp tục xu hướng lên giá.
Trước băn khoăn của một số đại biểu Quốc hội về sự phát triển mạnh mẽ của các công ty tài chính tiêu dùng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Lê Minh Hưng cho biết, cơ quan quản lý đã có quy định riêng về hoạt động của các công ty tài chính nhằm tăng cường tính minh bạch trong hoạt động cho vay, cũng như lãi suất cho vay.