Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết, cơ quan này khuyến khích các tổ chức tín dụng (TCTD) nước ngoài tham gia hỗ trợ xử lý các vấn đề khó khăn, yếu kém của các TCTD trong nước.
GS.John Quelch, học giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực marketing chiến lược và quản trị thương hiệu toàn cầu, được mệnh danh là “phù thủy thương hiệu” cho rằng, thương hiệu na ná nhau chính là thách thức lớn nhất của ngân hàng Việt Nam.
Mặc dù mức lãi suất luôn cao hơn so với tín dụng thông thường, nhất là khi khoản vay được cung cấp bởi các công ty tài chính, nhưng do thủ tục đơn giản, không cần tài sản thế chấp nên nhiều khách hàng vẫn lựa chọn tín dụng tiêu dùng, khiến dư nợ lĩnh vực này không ngừng gia tăng.
Samsung Vina vừa công bố chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương”, với giải đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng dành cho khách hàng may mắn khi mua các sản phẩm điện tử tiêu cùng của Samsung.
Đón chào mùa lễ hội tưng bừng cuối năm, Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB) triển khai Chương trình khuyến mại “Đón lễ hội, tận hưởng ưu đãi”, với những ưu đãi cực lớn cho khách hàng phát hành mới và sử dụng thẻ tín dụng VIB.
Chủ tịch Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), ông Nghiêm Xuân Thành, mới đây đã phải “than thở” một cách đầy tự hào rằng, Vietcombank đã trích lập dự phòng lớn hơn cả số nợ xấu đang có.
Công ty tài chính Home Credit Ấn Độ, một trong những công ty tài chính phi ngân hàng đang phát triển nhanh nhất tại Ấn Độ, thuộc tập đoàn Home Credit, vừa huy động được 1,53 tỷ rupee (INR) – tương đương 539,63 tỷ đồng - từ một giao dịch chứng khoán hóa khoản vay tài sản tiêu dùng bền vững đầu tiên của công ty tại Ấn Độ.
Từ tháng 12/2017, Tập đoàn Vingroup hợp tác với Vietnam Airlines triển khai chương trình đổi điểm tích lũy từ thẻ VinID sang dặm thưởng Bông Sen Vàng và ngược lại; đồng thời tung ra các “quà tặng” đặc biệt dành cho khách hàng với tổng giá trị lên tới 300 triệu đồng.