Công bố bán hàng từ VAMA, VinFast và Hyundai Thành Công cho thấy thị trường tháng 7/2025 đạt doanh số 46.830 xe ô tô. Lũy kế 7 tháng theo công bố của 3 đơn vị nói trên, thị trường đã đạt 301.613 xe.
Khi thị trường xe điện Việt Nam bùng nổ và không còn là “sân chơi” riêng của bất kỳ ai, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang tăng tốc mạnh mẽ để chiếm lĩnh thị trường.
Theo Báo cáo doanh số bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô (VAMA) trong tháng 5/2015, kết quả bán hàng của toàn thị trường ô tô Việt Nam đạt 17.921 xe.
Audi cho biết sẽ chỉ có 25 chiếc S3 phiên bản đặc biệt Exclusive Edition, tương ứng với 5 màu sắc sặc sỡ, dành cho các khách hàng khó tính tại thị trường Mỹ.
Chiều ngày 6/6, hãng xe Nhật chính thức ra mắt MT-25, phiên bản nakedbike phát triển từ R25. So với R25, MT-25 chỉ thay đổi thiết kế ở cụm đèn pha LED, bình xăng nhô cao, tay lái rộng và gần hơn với người điều khiển, lược bỏ bộ quây. Mỏ cày có kiểu dáng hầm hố.
Báo Nikkei (Nhật Bản) số ra gần đây có bài viết cho rằng ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đang đứng trước ngã ba đường, lựa chọn giữa việc duy trì sản xuất hay chuyển sang nhập khẩu xe từ các nước trong khu vực.
Công ty Hyundai Thành Công đã bổ sung thêm phiên bản Grand i10 sedan 1.2MT giá 479 triệu đồng và 1.2AT giá 439 triệu đồng trong dòng sản phẩm Grand i10 đang hút khách là gia đình trẻ.
Sản lượng bán xe máy và thị phần bán hàng đều tăng, chấm dứt đà suy giảm 2 năm liên tiếp; mở rộng hệ thống đại lý ô tô để gần hơn với khách hàng với số bán tiếp tục khả quan, Honda Việt Nam đang khiến nhiều hãng xe máy – ô tô ước thầm về doanh thu.
Trở lại thị trường Việt Nam sau 10 năm, Tập đoàn Hyosung (Hàn Quốc) chọn Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2015 là điểm đến để giới thiệu toàn bộ sản phẩm thuộc phân khúc xe dung tích lớn, xe thể thao nhằm chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh và đầu tư lâu dài tại Việt Nam. Ông Josh Kang, Tổng giám đốc marketing Tập đoàn Hyosung chia sẻ về kế hoạch này.