Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Sao khiêu dâm Thái tiết lộ chồng triệu phú không biết nghề của vợ khi cưới
Tùng Anh (vnexpress) - 20/01/2018 09:15
 
Trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình vừa qua, sao phim sex của Thái Nong Nat có những tiết lộ mới về cuộc sống của cô với chồng cũ giàu có người Mỹ, Harold Nesland.
Nong Nat đã bỏ chồng cũ để đi đóng phim lại.
Nong Nat đã bỏ chồng để đi đóng phim lại.

Nong Nat cho biết người chồng hơn 70 tuổi của cô không biết cô là một ngôi sao khiêu dâm khi họ cưới nhau. Ông Harold tưởng vợ mình chỉ là một nữ diễn viên bình thường. Nong Nat nói trong một cuộc phỏng vấn với kênh T News: "Anh ấy (Harold) phát hiện ra sự thật sau khi chúng tôi lấy giấy đăng ký kết hôn. Sau khi xem một tác phẩm của tôi, anh ấy đã phát hiện ra tôi là một ngôi sao khiêu dâm".

Advertisement

Phản ứng của chồng khiến Nong Nat bất ngờ. "Anh ấy đã rất hào hứng! Anh ấy yêu cầu tôi biểu diễn cho anh ấy xem".

Trước đó, sao phim sex Thái Lan gặp triệu phú người Mỹ khi đang hẹn hò với đối tác kinh doanh của ông. Người này đã giới thiệu với Harold rằng cô là một người mẫu. "Lúc ấy tôi đang quen một nhà kinh doanh bất động sản và anh ấy (Harold) là đối tác của bạn trai cũ của tôi".

Tuy nhiên, sau khi kết hôn được 5 năm, tháng 3/2017, Nong Nat tuyên bố làm thủ tục ly hôn với chồng già. Cô quyết định quay lại với nghiệp diễn với mong muốn trở nên nổi tiếng chứ không phải vì tiền. Nong Nat cho biết cô đã tích được một khoản tiền và kim cương đáng giá từ cuộc hôn nhân với triệu phú người Mỹ. Hiện chưa rõ cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn hay chưa.

Nong Nat trở nên nổi tiếng vào những năm 2000 sau khi cảnh sát thu giữ hàng loạt video khiêu dâm và thấy một phụ nữ xuất hiện rất nhiều trong đó, chính là Nat. Cảnh sát đã gọi cô đến trụ sở để thẩm tra. Sau vụ việc, các video của Nat được sao chép và bán trên khắp Thái Lan.

Nữ thực tập sinh phố Wall bỏ việc để trở thành sao khiêu dâm
Thất vọng vì khối lượng công việc khổng lồ và mức lương thấp của một nhân viên thực tập, Paige Jennings, 23 tuổi, một sinh viên tốt nghiệp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư