Trong khuôn khổ Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 66-NQ/TW và Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị, sáng 18/5, tại tòa nhà Quốc hội đã diễn ra Triển lãm “Thành tựu trong phát triển kinh tế tư nhân”, với sự tham gia của 21 doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho gần 1 triệu doanh nghiệp tư nhân trên cả nước. CTCP Hanel hiện diện tại triển lãm quan trọng này.
Doanh nghiệp

Hoạt động M&A trong vòng xoáy mới
Doanh nghiệp ngành bất động sản khu công nghiệp đang ở vị thế thuận lợi để tận dụng làn sóng đầu tư nước ngoài trong nhiều năm liền, với nguồn cung nhà xưởng xây sẵn (RBF) và kho bãi xây sẵn (RBW) tăng gấp đôi từ năm 2018, tỷ lệ lấp đầy duy trì trên 80%.

Hóa giải xung đột trong chiến lược quản trị công nghệ
Thế giới Di động đặt kế hoạch lãi ròng trên 3.500 tỷ đồng năm 2019
Sabeco tặng 1.000 vé máy bay cho lao động về quê ăn tết
Formosa Hà Tĩnh trích 200 triệu hỗ trợ nông dân nghèo tại Kỳ Anh
Công ty CP Đầu tư Thương mại Quốc tế Minh Long: Sao Vàng đất Việt khẳng định từ chất lượng
Những thương hiệu mang sức mạnh của nền kinh tế
-
Sao Vàng đất Việt năm 2018: Doanh nghiệp tôn vinh doanh nghiệpTop 200 Sao Vàng đất Việt năm 2018 được vinh danh vào ngày 23/12 sẽ không thể biết rằng, để có được kết quả này, 40 đoàn thẩm định do các doanh nhân làm Trưởng đoàn đã làm việc minh bạch, công tâm và không biết mệt mỏi.
-
Bước tiến mới trong chăm sóc sức khỏe bệnh nhân với GE HealthcareDự kiến mỗi năm sẽ có hơn 200 học viên được đào tạo về vận hành, quản lý các Hệ thống Lưu trữ và truyền tải hình ảnh của GE Healthcare theo Chương trình triển khai số hóa trong Y tế tại Đại học Y Dược TP.HCM.
-
Phương pháp giúp doanh nghiệp chọn nhà xưởng công nghiệp hiệu quảChọn nhà để ở đã khó, chọn “thủ phủ” sản xuất để gây dựng cơ đồ lại càng khó hơn. Vì đây là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến các nguồn lực, chi phí, cơ hội và “vận mệnh” của doanh nghiệp. Do đó, nhà xưởng cần được lựa chọn cẩn trọng. Đặc biệt, với nhà xưởng công nghiệp nhất định không được bỏ qua những điều sau:
-
Ra mắt Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEANHội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN sẽ kết nối hỗ trợ, tư vấn xúc tiến thương mại đầu tư cho các hội viên và các đối tác có liên quan nhằm góp phần vào sự nghiệp phát triển và nâng cao hiệu quả hợp tác đầu tư, thương mại, du lịch giữa Việt Nam với các nước thành viên trong khối ASEAN.
-
Sữa Cô Gái Hà Lan lọt Top 20 trong doanh nghiệp phát triển bền vữngTại buổi Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2018, Sữa Cô Gái Hà Lan (tên đăng ký FrieslandCampina Việt Nam) vinh dự có mặt trong danh sách Top 20 trong tổng số 100 doanh nghiệp bền vững được biểu dương. Chương trình đánh giá được phối hợp thực hiện giữa VCCI với Bộ Lao Động-Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.
-
PVN có 5 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2018Trong số 97 doanh nghiệp được công nhận là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2018, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đóng góp 5 doanh nghiệp,
-
Hòa Phát là Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếpCó 97 doanh nghiệp tiêu biểu đã được vinh danh tại lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018. trong đó Hòa Phát lần thứ 4 liên tiếp đạt danh hiệu này.
-
Tốp 10 startup tranh tài tại Giải thưởng Doanh nhân cộng đồngSau quá trình tuyển và sàng lọc, chấm điểm, Hội đồng ban giám khảo Giải thưởng Doanh nhân cộng đồng Blue Venture Award đã chọn được top 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc. Buổi tranh tài lọt vào top 5 cho vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 08/01/2019.
-
Lộc Trời hợp tác cùng Tập đoàn Phoenix canh tác 10.000 hecta lúa tại Việt NamTheo bản tuyên bố chung vừa được Tập đoàn Phoenix và Tập đoàn Lộc Trời ký kết hôm nay tại Dubai, cả hai công ty cho biết sẽ mang hỗ trợ cho khoảng 10.000 nông hộ nhỏ Việt Nam, mở rộng canh tác lúa gạo bền vững trên 10.000 hecta trồng lúa.
-
Xuất khẩu sắt thép tăng mạnh cả lượng và giáTheo số liệu thống kê sơ bộ từ Tổng cục Hải quan, trong 11 tháng đầu năm 2018 cả nước xuất khẩu 5,78 triệu tấn sắt thép, thu về 4,21 tỷ USD, tăng mạnh 36,2% về lượng và tăng 49,5% về kim ngạch so với 11 tháng đầu năm 2017.
-
Habeco được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếpHội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2018 và được mang biểu trưng của chương trình từ năm 2018 đến 2020. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, HABECO được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”
-
Chủ tịch Tập đoàn C.P. diện kiến Thủ tướng Phạm Minh Chính, củng cố hợp tác, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây