
-
200 gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Thương mại Trung Quốc - ASEAN 2025
-
Câu chuyện hành trình phát triển của MIK Group được kể qua không gian triển lãm gần 200 m2
-
Vingroup thuộc Top "Những công ty tốt nhất thế giới năm 2025" do TIME bình chọn
-
Thu hơn 7.000 tỷ đồng từ bán hàng đa cấp, một "ông lớn" góp hơn 4.000 tỷ đồng
-
VSIP ký kết thỏa thuận bán điện trực tiếp cho nhà máy của LEGO -
Cảnh báo nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại với thép, gỗ, lốp xe, kính nổi...
SHub là một nền tảng cung cấp các giải pháp dạy, học trực tuyến với các thao tác quản lý lớp học, duy trì tương tác giữa giáo viên, phụ huynh và học sinh.
Hiện, start-up này có hơn 200 đối tác là trường học, hơn 100.000 giáo viên và hơn 3 triệu học sinh sử dụng.
Sự ra đời của SHub là thành quả của Nguyễn Đăng An và nhóm bạn đại học sau hành trình nỗ lực tạo ra nhiều ứng dụng có tính thực tiễn phục vụ việc học và dạy ở trường.
Cả nhóm đều trải qua các cấp học trong hệ thống giáo dục truyền thống, do đó họ kỳ vọng lợi ích và tiềm năng của giáo dục trực tuyến sẽ được khai thác tốt hơn.
Nguyễn Đăng An, nhà sáng lập SHub kỳ vọng, start-up này có thể hiện thực hoá tầm nhìn đưa việc học trực tuyến trở thành nhu cầu cơ bản trong cuộc sống và dạy trực tuyến thành nghề mang lại thu nhập cao.
“Chúng tôi đã tiếp cận nhiều Quỹ, tuy nhiên quyết định đồng hành cùng VIISA vì những định hướng mà Quỹ đã đưa ra. Thay vì chỉ xem xét nền tảng đội ngũ, VIISA đã dành nhiều thời gian để trao đổi và hiểu rõ về những gì SHub đã và đang làm được”, Nguyễn Đăng An chia sẻ sau thoả thuận nhận đầu tư từ VIISA.
Nguyễn Đăng An (thứ ba từ phải sang) cùng đội ngũ vận hành SHub. (Nguồn: VIISA). |
Trong khi đó, ông Võ Hiếu, đồng sáng lập kiêm Giám đốc tài chính VIISA đánh giá cao ở SHub về khả năng cung cấp một giải pháp đào tạo trực tuyến gần gũi với đào tạo truyền thống, dễ dàng sử dụng cũng như có tính năng giao bài, sửa và chấm điểm bài tập, bài thi trực tuyến.
Các tính năng này được kỳ vọng giúp học sinh và giáo viên có thể tối ưu thời gian sử dụng thông qua nền tảng cũng như giảm số lượng thao tác không cần thiết.
Theo VIISA, Covid-19 bùng phát từ năm 2020 đã thúc đẩy chuyển đổi số trong thị trường giáo dục ở Việt Nam.
Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng để phát triển quá trình dạy - học trực tuyến khi có hơn 70% dân số sử dụng Internet, với người dùng chủ yếu là giới trẻ có nhu cầu học tập liên tục cũng như chi tiêu cho giáo dục chiếm 5,8% GDP.
“VIISA kỳ vọng trong ngắn hạn, SHub có thể cùng thúc đẩy thị trường giáo dục trực tuyến ở Việt Nam đạt hai mục tiêu. Một là tăng tốc độ chuyển đổi số ở các trung tâm dạy học, ôn luyện thuộc quy mô nhỏ và vừa và hai là giúp giảm tổng thời gian mà các đối tượng liên quan như trường, trung tâm và phụ huynh phải tham gia vào các lớp học”, ông Võ Hiếu chia sẻ.

-
200 gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Thương mại Trung Quốc - ASEAN 2025
-
Câu chuyện hành trình phát triển của MIK Group được kể qua không gian triển lãm gần 200 m2
-
Vingroup thuộc Top "Những công ty tốt nhất thế giới năm 2025" do TIME bình chọn
-
Thu hơn 7.000 tỷ đồng từ bán hàng đa cấp, một "ông lớn" góp hơn 4.000 tỷ đồng
-
VSIP ký kết thỏa thuận bán điện trực tiếp cho nhà máy của LEGO -
Cảnh báo nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại với thép, gỗ, lốp xe, kính nổi... -
Viettel "chạy nước rút" đưa trạm 5G từ A80 lên mạng lưới -
Bà Phạm Thị Bích Huệ: Mọi hiến kế đều chung mục tiêu, đó là khai phóng tiềm năng -
Nông nghiệp Hòa Phát chính thức nộp hồ sơ IPO -
[Emagazine] Agribank đón sóng ESG: Khi ngân hàng thành bệ phóng cho kinh tế xanh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/9/2025
-
INTECH Group từng bước làm chủ công nghệ xây dựng nhà máy bán dẫn chuẩn quốc tế
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên